Chỉ nhờ vào "bảo bối" khó tin này mà 1977 Vlog đã chạm tay vào nút vàng Youtube chỉ sau 4 clip đình đám

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 clip thì 1977 Vlog đã gây tiếng vang và thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, 1977 Vlog là cái tên gây được rất nhiều sự chú ý của cộng động mạng bởi những clip dí dỏm và mang màu sắc riêng.

1977 Vlog có 3 thành viên là Nguyễn Trung Anh (SN 1992), Nguyễn Việt Anh (SN 1992) là 2 anh em sinh đôi, đây 2 người đầu tiên sáng lập 1977 Vlog và Nguyễn Văn Tân (SN 2001) là em họ của 2 thành viên trên.

3 thành viên của nhóm 1977 Vlog. Ảnh: Tiin.vn

3 thành viên của nhóm 1977 Vlog. Ảnh: Tiin.vn

Đến thời điểm hiện tại, 1977 Vlog đã cho "ra lò" 4 video và đã có hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi. Nội dung clip độc đáo nên chỉ sau 2 video, 1977 Vlog đã nhận được nút Bạc của YouTube và sau 4 video đã chạm tay vào nút Vàng.

Những clip của 1977 Vlog mang đậm dấu ấn của những bộ phim truyện trước giải phóng và dựa theo các tác phẩm nổi tiếng như Chí Phèo, Lão Hạc, Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu...

Một trong những đoạn đường được 2 anh chàng dùng làm bối cảnh trong clip của mình.

Một trong những đoạn đường được 2 anh chàng dùng làm bối cảnh trong clip của mình.

Được biết, mỗi clip cả nhóm chỉ tốn khoảng... 200 ngàn đồng để thuê trang phục và đạo cụ. Thậm chí, hai chàng trai đã tận dụng chính phòng ngủ của mình và những ngôi nhà hoang ở gần nhà để quay clip.

Đáng chú ý, thiết bị mà Trung Anh và Việt Anh sử dụng để quay những clip này là chiếc máy tính bảng cũ bố cho. Như vậy, cứ một người quay thì một người diễn, đoạn nào cần diễn 2 người thì cậu em họ Văn Tân sẽ là người cầm máy.

Không chỉ sáng tạo mà những clip của 1977 Vlog còn bắt trend" cực nhanh với những cụm từ, sự kiện " nóng " trên mạng xã hội. Chỉ với 4 clip nhưng độ ‘viral’ của kênh Vlog này không hề thua kém một nghệ sĩ nổi tiếng nào. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link