Chi Pu ghi điểm với việc tự tay phát quà cho người nghèo ở TP.HCM giữa mùa dịch

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả khi tự tay đi phát quà từ thiện

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, TP. Hồ Chí Minh đang vào đợt giãn cách xã hội căng thẳng nhất từ trước đến nay. Chứng kiến nhiều người lao động khó khăn vì dịch, mới đây, Chi Pu đã có buổi làm từ thiện của mình và những người bạn. Nữ diễn viên bày tỏ rằng: "Chuyến xe đầy tình yêu thương cùng những người bạn. Sài Gòn ơi chúng mình cùng gắng lên nha!".

Empty
Empty

Chi Pu và ekip đã chuẩn bị rất nhiều phần quà, chất đầy cả xe hơi tiền tỷ của cô. Sau đó, họ cùng chạy xe khắp TP. Hồ Chí Minh để tìm và phát quà cho những mảnh đời bất hạnh. Cô muốn được góp một phần công sức để cùng mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch.

Còn nhớ vào đợt 8/3 vừa qua, Chi Pu cũng hận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì hành động đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Cô đã xuống phố dành tặng những phần quà nho nhỏ cho các cô, các chị em mình gặp trên đường đi. Đầu tiên là mẹ với bó hoa tươi thắm kèm theo món quà tự chuẩn bị, và tất nhiên không thể thiếu lời chúc mẹ sẽ luôn lạc quan, yêu đời và mạnh khỏe. Sau đó là cô lao công, cô nhân viên thu phiếu giữ xe vẫn gặp mỗi ngày, là cô bạn phục vụ ở cửa hàng ăn, là những bác bán hàng rong, thu mua phế liệu...

chipu3

Chi Pu chia sẻ: "Lúc nghe được những câu nói như: “Ủa cô cũng có quà 8/3 hả?”, “Trời ơi 45 năm rồi mới có người tặng bông cho tui đó”... Chi thấy rất xúc động. Niềm vui cũng đơn giản lắm, có thể đến từ những điều quan tâm nhỏ nhất, phụ nữ được yêu thương chính là món quà quý giá nhất rồi".

‘'Cuộc sống tất bật quá có thể khiến bạn quên dành cho mình một chút yêu thương. Nhưng dù có vất vả, khó khăn, thì hạnh phúc lúc nào cũng là một sự lựa chọn. Nên ngày nào, lúc nào cũng luôn thật vui, cười rạng rỡ như thế này nha các bà, các cô, các chị em mình. Chi chúc mọi người luôn yêu thương bản thân mình nhiều hơn và thật hạnh phúc bên những người thân nha''.

Hoặc vào năm 2020, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đã từng quyên góp 1 tỷ đồng để hỗ trợ lắp đặt một phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, cùng 5000 bộ đồ bảo hộ cho các nhân viên y tế. Hành động của Chi Pu nhận về cơn mưa lời khen và đầy ý nghĩa. Giữa loạt phát ngôn, hành động trước đây từng bị chỉ trích thì lần này Chi Pu đã thực sự ghi điểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link