Chi Pu, Jun Vũ, Angela Phương Trinh “lột xác” vẻ ngây thơ trở nên gợi cảm cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu, Jun Vũ, Angela Phương Trinh, Hương Tràm là những cái tên nổi bật nhất Vbiz hiện tại, xuất thân từ hot girl ngọt ngào, rụt rè thì giờ đây đã “lột xác” ngoạn mục theo đuổi phong cách gợi cảm khó cưỡng.

Đều làm nghệ thuật và hoạt động trong môi trường showbiz từ khá sớm sau một thời gian, từ hình ảnh hồn nhiên, nhí nhảnh của những cô bé tuổi teen, các cô nàng dần dần có sự “lột xác” trở thành những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm.

Chi Pu

Empty

Chi Pu bước vào showbiz với hình tượng một hot girl ngoan hiền, đáng yêu. Cho đến hơn 1 năm trở lại đây, đặc biệt khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, từ diện mạo cho đến phong cách thời trang của người đẹp đã thay đổi hoàn toàn.

Empty

Chi Pu táo bạo hơn khi diện những trang phục ôm sát cơ thể, xẻ xâu khoe đường cong nóng bỏng. Thậm chí, giọng ca “Talk to me” còn vướng nghi án dao kéo để có vòng 1 gợi cảm, phù hợp với việc theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Empty
Empty

Thậm chí, trong một vài bộ ảnh hay MV, Chi Pu còn gây sốc và bị chỉ trích vì quá táo bạo.

Angela Phương Trinh

Empty

10 tuổi, Angela Phương Trinh đã được biết đến với vai diễn trong bộ phim “Bà mẹ nhí”. Angela Phương Trinh sở hữu một gia tài phim ảnh đồ sộ và từng là cái tên gắn liền với tuổi thơ trong nhiều bộ phim của các bạn trẻ.

Empty

Đặt chân vào showbiz rất sớm, nên chỉ đến năm 17 tuổi, Angela Phương Trinh đã “lột xác” bất ngờ. Khác với hình ảnh ngây thơ năm nào, Angela Phương Trinh bỗng trở nên sexy nghẹt thở. Chưa kể những lần vì nóng bỏng quá đà, người đẹp nhận nhiều “gạch đá” và bị chỉ trích vì phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi. Đến hiện tại, Angela Phương Trinh là một mỹ nhân sexy, nóng bỏng hàng đầu showbiz Việt.

Empty

Người đẹp thường xuyên khoe đường cong nóng bỏng, táo bạo trong những bộ bikini hay trang phục cắt xẻ.

Jun Vũ

Empty

Jun Vũ từng là một hiện tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và nụ cười toả nắng. Một thời gian sau, người đẹp có quyết định “lột xác” về ngoại hình và không ngần ngại từa nhận việc “dao kéo”, nâng cấp vòng 1. Cô cho rằng, đây là sự thay đổi để cô tự tin hơn về ngoại hình và tiếp tục theo đuổi nghệ thuật.

Empty

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Jun Vũ bắt đầu ăn diện gợi cảm với những bộ cánh xẻ xâu, táo bạo khoe trọn thân hình quyến rũ.

Empty

Từ hiện tượng vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh, Jun Vũ có sự “lột xác” về ngoại hình và theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Không ngại thừa nhận “dao kéo”, Jun Vũ táo bạo khoe đường cong nóng bỏng. Người đẹp còn cho rằng, quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để cô tự tin diện mọi loại trang phục cũng như thoải mái khoe vóc dáng.

Hương Tràm

Empty

Thời điểm trở thành Quán quân cuộc thi The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm chỉ là cô bé 16 tuổi, ngây thơ, có đôi chút rụt rè, nhút nhát. Một thời gian ngắn sau đó, nữ ca sĩ trở nên “nổi loạn” với hình ảnh gợi cảm, theo đuổi phong cách sexy.

Empty

Với kế hoạch “xây dựng” nghiêm túc cho sự nghiệp, Hương Tràm chuyển hướng hoàn toàn sang hình tượng sexy, gợi cảm, kể cả việc nổ lực thay đổi về vóc dáng và gu thời trang. Thậm chí, không ít lần nữ ca sĩ gây ồn ào vì cách ăn mặc có phần hở hang, gợi cảm quá đà.

Nữ ca sĩ cũng nổ lực thay đổi về ngoại hình và chăm chỉ khoe những hình ảnh gợi cảm khó cưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link