Park Shin Hye lần đầu tiên để tóc ngắn, fan phát sốt vì quá đẳng cấp và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện lần này của Park Shin Hye đã khẳng định vẻ đẹp vượt thời gian và ngày càng lột xác..

Trong một sự kiện thời trang gần đây, Park Shin Hye đã có mặt tại Paris tham gia, và sự xuất hiện của nữ diễn viên xinh đẹp ngay lập tức gây ấn tượng với báo chí truyền thông quốc tế.

Quyết định "xuống tóc", Park Shin Hye xuất hiện vừa mới mẻ vừa hiện đại. Không chỉ vậy cô còn gây gấn tượng bởi gu thời trang cá tính và không kém phần sang trọn. Có vẻ như cô nàng đã quyết định rời bỏ mái tóc dài nữ tính vốn gắn bó với hình ảnh của bản thân đã khá lâu. Nhiều người nhận định Park Shin Hye hoàn toàn sáng suốt với quyết định lần này. Đây quả thực là một quyết định vô cùng sáng suốt.

Empty
Empty

Vẻ đẹp sắc sảo, hút hồn của Park Shin Hye.

Empty
Empty

Mặc dù không lâu trước đó, thời điểm có mặt tại sân bay chuẩn bị lên đường sang Paris, Park Shin Hye bị chê bai thậm tệ khi để kiểu tóc mới. Gương mặt cô trông tròn xoe và mũm mĩm khác thường. Nhiều người cho rằng vì tóc quá ngắn khiến cho nữ diễn viên lộ nhược điểm. Nhưng một số khác lại nhận định sở dĩ Park Shin Hye trông béo hơn vì cô tăng cân. Nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối cho mái tóc dài nổi tiếng của Park Shin Hye.

Empty
Empty

Cô nàng  Park Shin Hye là một trong những sao Hàn quen thuộc của truyền hình bởi sự góp mặt và làm nên thành công của rất nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cô là một trong những ngôi sao trẻ đang nổi đình nổi đám trong giới giải trí. Xinh đẹp, có tài, Park Shin Hye sở hữu lượng fan hùng hậu.

Khi còn nhỏ, Park Shin Hye từng là sao nhí rất được yêu thích trong Nấc thang lên thiên đường. Cô hóa thân thành cô em gái đáng yêu, xinh xắn trong Nấc thang lên thiên đường. Sau 16 năm trôi qua, dàn diễn viên chính giờ đã thành những tài nữ tài tử kỳ cựu của làng giải trí, riêng Park Shin Hye là sao nhí duy nhất trong phim thành công ngoài mong đợi. Không chỉ bỏ túi nhiều đầu phim truyền hình hot, Park Shin Hye còn để lại danh tiếng trong lĩnh vực phim điện ảnh. Có thể khẳng định cô đích thực là nữ diễn viên có tài.

Về đời tư, cô hiện đang hẹn hò với nam diễn viên điển trai Cha Tea Joon. Mặc dù có sự nghiệp diễn xuất có phần chênh lệch so với bạn gái nhưng chàng trai này cũng đã gây ấn tượng trong rất nhiều bộ phim. Cặp đôi này rất hạn chế xuất hiện ở đám đông và như thông tin trước đó là họ khá thân từ hồi đại học nên vẫn nhận được lời chúc hạnh phúc từ phía người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link