Chi Pu lên tiếng trước tin đồn đã mang thai và qua Mỹ thăm bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ, Chi Pu không quan tâm đến lời thị phi, mọi việc rất đơn giản chỉ vì mọi người khiến nó phức tạp hóa lên.

Từ khi ca sĩ Chi Pu sang Mỹ để học tập, có không ít đồn đoán giọng ca Anh ơi ở lại xuất ngoại để thăm bạn trai đại gia. Mới đây, giọng ca Đóa hoa hồng bày tỏ: "Thật sự lâu lắm rồi mới livestream trên Facebook để nói chuyện với mọi người. Từ lúc Chi qua Mỹ cũng thấy nhiều người hỏi thăm, nhắn tin cho Chi rất là nhiều nên Chi quyết định livestream. Chi sẽ học gì mới để bản thân cảm thấy mới mẻ vì khi có cơ hội đi đâu đó, Chi muốn học để phục vụ cho sự nghiệp sau này.

Từ lúc sang bên này thấy mọi người đồn quá trời đồn, nói là qua đây làm này làm này làm kia. Nhưng mà thôi, sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng 'people make it complicated' (tạm dịch: mọi người làm cho nó phức tạp), nên mình cứ 'enjoy' (tận hưởng) cái 'moment' (khoảnh khắc) này".

chipu

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 9X nói thêm: "Trong khoảng thời gian ở đây Chi sẽ cố gắng sắp xếp để có thể đi nhiều nơi. Mong muốn được khám phá nhiều hơn về nước Mỹ".

Trước đó, khi bị đổn thổi về việc sang Mỹ, Chi Pu đã có bài viết thẳng thắn trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đi chuyến này với mục đích học tập kết hợp một số công việc cùng đối tác của Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc, tôi tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch. Đây là khoảng thời gian quý báu. Tôi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phong cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. 

Ngoài ra, Chi Pu có lượng fan đông đảo trong showbiz Việt bởi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, sắc sảo cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cách đây không lâu, trang Business Insider phiên bản Ấn Độ đã có bài đăng xếp hạng top 15 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất châu Á trên nền tảng Instagram vào năm 2021. Điều gây bất ngờ là trong danh sách này có Chi Pu và cô đứng ở vị trí số 7. Theo thông tin của tờ này, Chi Pu sở hữu hơn 5,4 triệu lượt theo dõi và kiếm được khoảng 22,1 nghìn USD (508 triệu đồng) cho mỗi bài viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link