Showbiz 9/10: Lý do không thể đưa thi hài Phi Nhung về Mỹ, Lệ Quyên đáp trả khi bị so sánh với Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Việt Hương cũng đã cố gắng hết sức để lo liệu các thủ tục, song vẫn không thành.

phi-nhung-08

Tối 8/10, danh hài Việt Hương đã đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ. Theo nguồn tin Công Lý & Xã Hội, lý do khiến thi hài Phi Nhung không xuất cảnh là do phía Mỹ. Các thủ tục tại Việt Nam đã được thực hiện và thông qua, cô cũng được xét nghiệm Covid-19 âm tính 2 lần trước khi qua đời cũng được kiểm chứng. Nhưng phía Mỹ từ chối nhập cảnh thi hài bởi Phi Nhung mất vì Covid-19, dù có đầy đủ 2 thủ tục là giấy báo tử và giấy chứng tử có xác nhận của chính quyền.

le-quyen-dap-tra-gi-khi-bi-noi-lam-lo-de-chung-minh-hanh-phuc-va-con-so-voi-my-tam-ngo-thanh-van-a36-6082996

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ ảnh chill cuối tuần nhưng bên dưới bài đăng xuất hiện 1 bình luận rất dài cho rằng nữ ca sĩ suốt ngày chỉ biết đăng ảnh sống ảo. Người này còn so sánh chuyện yêu đương của Lệ Quyên với Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm. Lệ Quyên nhanh chón đáp trả: "Chị chia sẻ niềm hạnh phúc của chị cho biết bao nhiêu người thương yêu chị chứ đâu có cần thành phần như em cảm thấy ngứa mắt nhỉ. Lo cho bản thân đi, thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ và hạnh phúc thì đừng uất ức với người khác. Tốt nhất đừng để chị phải đuổi, em về nơi em tồn tại nha. Tiễn em".

damvinhhung1

Vào tối 6/10, thông tin bố ruột của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ đã rời xa cõi tạm ở tuổi 85. Sau khi hay tin, Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự thương xót và gọi người đã khuất bằng bố. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về cảm xúc hiện tại khi chứng kiện Hoài Linh trả hiếu cho bố ruột: "Lần đầu tiên trong cuộc đời, được nhìn thấy một cách trả hiếu cho Cha khiến trái tim mình như vỡ tan, mắt mờ đi vì nước mắt".

ro-ri-doan-chat-giua-cong-vinh-va-em-gai-lam-lo-chi-tiet-quan-trong-trong-vu-tu-thien-on-ao-1633747151-2

Tối ngày 8/10, Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh tiết lộ tin nhắn riêng tư để động viên anh trai: "Tự hào về anh, gia đình sẽ luôn bên cạnh và tin tưởng anh chị". Trong tin nhắn, Công Vinh thông báo với em gái rằng mọi thứ vẫn tốt đẹp, công an đang trong quá trình điều tra để xác nhận số tiền từ thiện. Khánh Chi cũng liên tục dặn dò vì sợ anh và chị dâu bị hãm hại. Đáp lại cô em gái, chồng Thuỷ Tiên nhấn mạnh: "Mình chịu khó đợi 1 thời gian nữa sẽ có kết luận của cơ quan điều tra. Chỉ có cách này mới lấy lại danh dự cho mình thôi. Không ai hại được mình đâu, mình làm việc thiện chứ có phải ác đâu".

phuong-oanh--16278808904792039670946

Thành công với vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân, dạo gần đây Phương Oanh cũng vô tình vướng vào nhiều tranh cãi như vấn đề trang phục, so sánh với các diễn viên khác. Đặc biệt mới đây, cô còn bị so sánh với vợ của Mạnh Trường - người đóng cặp với cô trong phim. Nói về việc bị so sánh với vợ Mạnh Trường, Phương Oanh cho biết: "Đó là điều rất nhạy cảm, là điều không một ai mong muốn cả. Ai cũng thế thôi, chẳng bao giờ muốn bị so sánh với người khác. Bản thân tôi luôn cầu tiến, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mình là chính mình, mình chỉ nhìn mình mà sống thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link