Chi Pu từ khi sang Mỹ bỗng đổi phong cách "hiền" hơn hẳn, ăn diện kín đáo mà vẫn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu khi sang Mỹ và khi sống trong villa trăm tỷ quả thực khác nhau quá nhiều khiến fan bất ngờ.

Kể từ khi sang Mỹ tới nay, Chi Pu liên tục cập nhật hình ảnh vi vu trời Tây và còn tranh thủ show luôn gu thời trang rất ra gì nơi xứ bạn. Cô nàng dường như ăn mặc có phần kín kẽ hơn hồi sống trong villa 100 tỷ ở Việt Nam.

Empty

Mới đây, Chi Pu đã khoe ra vòng 2 con kiến trứ danh ngay giữa đường phố New York. Tiết trời đang ngả dần sang thu nên nữ ca sĩ ăn mặc có phần hơi ấm, cô phối 1 chiếc áo len dài tay cao cổ và quần loang màu phá cách. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu một phần là nhờ vẻ bề ngoại xinh tươi và cách chọn màu của cô nàng. 

Cô nàng còn selfie trước gương bên mẫu jeans trắng. Vậy mà sau đó, người ta đã thấy cô nàng đang đi chơi trời Tây, vi vu đạp xe cực chill cùng 1 thiết kế khác hẳn. Sắc xanh ton sur ton với áo, khiến Chi Pu thời thượng, chất chơi hẳn lên.

Chi Pu chọn cho mình chiếc áo len mỏng cổ chữ V nhìn nhẹ nhàng, thanh thoát hơn hẳn. Tuy nhiên, chiếc quần ấy khi được Chi Pu phối với áo xẻ cao.

Quần ống loe đúng là "hack" dáng đấy nhưng mà đường cong trập trùng cùng thân hình "chai coca" của cô nàng đã được bộ outfit đơn giản nhẹ nhàng cá tính, dù không khoe được triệt để đường cong nhưng bù lại bắt mắt vô cùng. 

Chi Pu sang Mỹ bỗng "hiền" quá, làm dân tình nhìn không quen chút nào. Khoác lên mình set đồ nỉ thể thao trổ tài nấu nướng, Chi Pu trông sao mà gần gũi, dịu dàng khác xa với hình ảnh gợi cảm ở nước nhà.

Dù lên đồ vời váy điệu nhưng vẫn khéo khoác thêm áo cardigan oversized, còn váy loang màu trendy thì là thiết kế dài tay cổ tròn. Hình ảnh Chi Pu mặc "bốc", sexy rực lửa chắc có lẽ đã quá xa với fan hâm mộ trong thời gian này rồi. 

Có một Chi Pu táo bạo, khoe trọn body ở Việt Nam. Vòng 1 căng tràn, lưng trần nóng bóng, chân thon mướt mắt... Chi Pu từng sexy "bỏng mắt" nhưng giờ đây bỗng hiền hơn hẳn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link