Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên chàng trai lạ mặt giữa tin đồn sang Mỹ sinh con

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc ai nấy đều tò mò về diện mạo thiếu gia nghìn tỷ nghi bạn trai Chi Pu thì hình ảnh người đàn ông này gây chú ý hơn cả.

Từ ngày Chi Pu, MXH lan truyền tin đồn cô sang đó là vì liên quan đến 1 thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn dính nghi vấn đang mang thai. Mới đây, netizen xôn xao khi thấy một chàng trai lạ mặt bỗng dưng xuất hiện trong story của Chi Pu ở Mỹ. Giữa tin đồn cô đi cùng bạn trai thì hình ảnh người đàn ông này gây chú ý hơn cả.

Tuy nhiên, đây chỉ là một người bạn của Chi Pu đang sinh sống tại Mỹ. Biết cô qua Mỹ du học, chàng trai này đã ghé thăm và dẫn Chi Pu đi thăm quan xứ sở cờ hoa. "Cảm giác gặp bạn ngay giữa New York ý", Chi Pu viết và "tag" thẳng tên những người bạn của mình lên story.

Trước đó, Chi Pu đã viết tâm thư cho biết lý do sang Mỹ là để thăm gia đình, nghỉ ngơi, du lịch, gặp đối tác và đang chờ nhập học.

"Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ.

Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúc cả nhà nhiều sức khỏevà bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny".

chipu3

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phong cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. 

Ngoài ra, Chi Pu có lượng fan đông đảo trong showbiz Việt bởi cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, sắc sảo cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cách đây không lâu, trang Business Insider phiên bản Ấn Độ đã có bài đăng xếp hạng top 15 người nổi tiếng có thu nhập cao nhất châu Á trên nền tảng Instagram vào năm 2021. Điều gây bất ngờ là trong danh sách này có Chi Pu và cô đứng ở vị trí số 7. Theo thông tin của tờ này, Chi Pu sở hữu hơn 5,4 triệu lượt theo dõi và kiếm được khoảng 22,1 nghìn USD (508 triệu đồng) cho mỗi bài viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link