Phương Oanh lên tiếng khi bị so sánh với vợ Mạnh Trường

( PHUNUTODAY ) - "Bị so sánh với người khác. Bản thân tôi luôn cầu tiến, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình", cô nói.

Thành công với vai diễn Nam trong Hương Vị Tình Thân, dạo gần đây Phương Oanh cũng vô tình vướng vào nhiều tranh cãi như vấn đề trang phục, so sánh với các diễn viên khác. Đặc biệt mới đây, cô còn bị so sánh với vợ của Mạnh Trường - người đóng cặp với cô trong phim

Nói về việc bị so sánh với vợ Mạnh Trường, Phương Oanh cho biết: "Đó là điều rất nhạy cảm, là điều không một ai mong muốn cả. Ai cũng thế thôi, chẳng bao giờ muốn bị so sánh với người khác. Bản thân tôi luôn cầu tiến, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, mình là chính mình, mình chỉ nhìn mình mà sống thôi.

phuongoanh

Tại sao người ta lại đi so sánh? Dĩ nhiên mình không cấm được họ nhưng đó là điều tối kỵ, không ai vui khi bị so sánh, đã thế một người còn là vợ trên phim, một người là vợ ngoài đời. Đấy là điều mà tôi thấy rất nhạy cảm và vô duyên. Tôi nghĩ phần lớn hội những người thích đi ghen hộ toàn là phá đám thôi, còn fan chân chính họ đều hiểu mà. Người xem văn minh không bao giờ đi tìm hiểu đời sống tư của diễn viên rồi áp đặt vào phim để so sánh. Chẳng có người xem văn minh nào làm việc đấy cả. Nếu họ cố tình để suy diễn, phá đám thì tốt nhất mình tránh ra để họ không có cớ suy diễn nữa. Chứ còn chúng tôi vẫn hoàn thành tốt công việc, vẫn tương tác, hỗ trợ và tử tế, coi trọng nhau". 

Trước đó, Phương Oanh cho biết cô có nguyên tắc nhất định khi diễn cặp cùng bạn diễn nam chứ không riêng gì Mạnh Trường. 

 "Từ khi Nam và Long yêu nhau trên phim với rất nhiều cảnh ngọt ngào, nhiều khán giả bắt đầu có những phản ứng thái quá. Mọi người không phân biệt được phim với đời. Nhiều bình luận vui vẻ của chúng tôi bị suy diễn. Tôi và anh Trường là đồng nghiệp, anh em, thoải mái khi làm việc chung nhưng việc khán giả không phân biệt được phim với đời khiến chúng tôi rất ngại. Anh ấy đã có gia đình nên phản ứng như vậy càng thiếu tế nhị. Là phụ nữ, tôi hiểu rằng sẽ chẳng vui vẻ gì khi chồng mình bị gán ghép với người khác. Anh ấy chưa bao giờ đề cập đến chuyện này nhưng tôi biết mình phải làm gì. Để tránh những tổn thương không đáng có do cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình"

Ở phim trường, hai diễn viên không để chuyện ngoài lề đó ảnh hưởng đến công việc. Họ vẫn hết mình với các cảnh quay để có những thước phim hoàn hảo. Với Phương Oanh, Mạnh Trường là một người đồng nghiệp đáng trân trọng không chỉ vì tài năng, sự chuyên nghiệp mà còn tư cách tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link