Kiểu phụ nữ sau mới đủ sức khiến đàn ông say mê cả đời, nguyện kề bên không rời chẳng bao giờ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Kiểu phụ nữ sau mới đủ sức khiến đàn ông say mê cả đời, nguyện kề bên không rời chẳng bao giờ ngoại tình - chị em nào cũng nên biết rõ.

Thông minh, tinh tế

Đàn bà quá ngốc sẽ bị đàn ông khinh, quá thông minh sẽ không ai dám đến gần. Vậy nên không thể ngáo ngơ, ngờ nghệch nhưng cũng đừng tỏ ra thông mình hơn người, nhất là hơn đàn ông.

Dẫu có tài giỏi, khôn ngoan đến đâu hãy vờ giấu sự tinh anh ấy đi, hãy thông minh vừa đủ để đàn ông không tự ti, cũng đừng quá dại khờ khiến đàn ông xem thường.

Dù không nói ra nhưng mọi đàn ông đều thừa nhận rằng, họ cực nể phục người phụ nữ thông minh, khôn khéo và tinh tế.

dan-ong

Có sự nghiệp của riêng mình

Đã xa rồi thời phụ nữ phải ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình chờ chồng nuôi mình. Nếu ngày trước đấy là hình mẫu hiển nhiên của mỗi gia đình thì ngày nay, nếu phụ nữ sống lệ thuộc sẽ không được xem trọng. Vậy nên, là phụ nữ, muốn được trân trọng, kiêng nể bạn nhất định phải có sự nghiệp của riêng mình.

Đừng chỉ hài lòng với một công việc đủ tiền nuôi sống mình, hãy ấp ủ những kế hoạch, nuôi những tham vọng và nỗ lực để có thật nhiều tiền. Thay vì chấp nhận làm thuê cả đời, hãy vun vén để mình có thể dư dả để làm chủ, tự hoạch định sự nghiệp của riêng mình.

Biết cách nuông chiều đàn ông

Đàn ông dù mạnh mẽ, oai phong bên ngoài ra sao, thì chắc chắn sẽ có những lúc yếu lòng, cũng có lúc mệt mỏi, cần được vỗ về, nuông chiều.

Và chỉ ở phụ nữ họ mới tìm kiếm được sự dịu dàng, chăm sóc bản năng của một người mẹ. Những lúc như thế, từng hành động quan tâm, kiên nhẫn yêu chiều của phụ nữ luôn đẹp trong mắt đàn ông. Vì họ cần những phút giây được là chính mình, cần một người phụ nữ cho mình điểm tựa khi mỏi mệt.

Chăm sóc tốt cho bản thân

Đàn bà thường tự ru ngủ mình rằng “gái có công chồng không phụ”, học mải miết hi sinh, cam chịu tất cả vì chồng với niềm tin sẽ được đáp đền xứng đáng. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh rằng đàn bà càng tận tụy càng chịu thua thiệt, đắng cay.

Là đàn bà, dù đã có chồng hay vẫn còn độc thân bạn nhất định phải luôn chăm sóc, yêu thương bản thân mình. Hãy mặc thật đẹp, trang điểm thật xinh, dưỡng da thật cẩn thận, hãy giữ gìn nhan sắc, đừng để mình trở nên già nua, xấu xí và thảm hại. Là đàn bà, bạn chỉ cần chăm sóc bản thân chu đáo đã dư sức khiến mọi đàn ông say lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn