Uống 1 cốc nước vào đúng "giờ vàng" này, vừa giảm cân vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khung giờ cực chuẩn để uống nước mang lại lợi ích cực tốt cho sức khoẻ:

1. Uống nước vào buổi sáng có lợi ích gì?

Uống nước có lợi cho sức khoẻ, nhất là khi uống vào buổi sáng. Một cốc nước vào buổi sáng sớm sẽ mang lại vô vàn những lợi ích sau đây:

Cốc buổi sáng sớm mở đầu ngày mới, rất nhiều người đã nghe nói uống một cốc nước muối vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể. Một số người uống nước mật ong. Có những người uống nước chanh làm trắng.

Empty

Trải qua quá trình trao đổi chất trong một đêm, thì chất thải trong cơ thể cần có một tác động mạnh mẽ để bài tiết ra ngoài, không cần bất kể chất dinh dưỡng nào, chỉ cần nước trắng là đủ rồi! Vì thế, vào buổi sáng sớm một cốc nước tinh khiết là thải hết độc tố ra ngoài.

Một vài ly nước vào buổi sáng có thể thanh lọc tất cả các chất độc lưu trữ trong cơ thể bạn suốt đêm qua. Trong đêm, cơ thể sẽ tự sửa chữa và thải ra tất cả các chất độc ngay bên trong cơ thể. Nếu bạn uống nước khi bụng đói vào buổi sáng, tự nhiên cơ thể sẽ kích thích sự lưu động trong ruột. Điều này giúp loại bỏ các độc tố có hại, trả lại cho bạn một cơ thể tươi mới và khỏe mạnh.

Bạn uống nước vào buổi sáng lúc bụng đói, đồng nghĩa với việc bạn đang giải phóng tất cả các chất độc tồn dư trong cơ thể. Nhờ đó, hệ thống tiêu hóa sẽ được cải thiện, bạn cảm thấy bớt đói hơn và cảm giác thèm ăn trong ngày sẽ giảm đáng kể. Do đó, uống nước vào sáng sớm sẽ ngăn tình trạng tăng cân do ăn quá nhiều.

Vì uống nước vào buổi sáng giúp giải phóng độc tố bên trong cơ thể nên nó đồng nghĩa với việc giữ cho làn da của bạn sáng mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ.

Mất nước là một trong những nguyên nhân chính làm xuất hiện các nếp nhăn, các mảng tối và lỗ chân lông sâu trên da. Giữ cho cơ thể ngậm nước khi ngày mới bắt đầu sẽ giúp thúc đẩy dòng máu chảy liên tục đến da và giải phóng độc tố khỏi cơ thể bạn.

2. Các khung giờ chuẩn nhất để uống nước trong ngày

Empty

Cốc nước đầu tiên: 06:30 (giải độc và làm đẹp)

Cốc nước thứ hai: 8:30 (tăng cường sức khỏe)

Cốc nước thứ ba: 11:00 (phục hồi từ sự mệt mỏi và thư giãn)

Cốc nước thứ tư: 12:50 (giảm gánh nặng và giảm cân)

Cốc nước thứ năm: 15:00 (tỉnh táo)

Cốc nước thứ sáu: 17:30 (tiêu hóa và hấp thụ)

Cốc nước thứ bẩy: 22:00 (giải độc, bài tiết)

Nước là liều thuốc tốt nhất …và bạn đã biết cách uống hay chưa?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn