Chị Thoa nên gặp bố chồng thú nhận 'cắm sừng' con trai ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ chị nên chủ động gặp bố chồng để xin lỗi vì đã “cắm sừng” lên đầu con trai ông ấy…

Chị Thoa thân mến!

Người ta vẫn nói “Sông có khúc, người có lúc”. Trong cuộc đời ai cũng có những lỗi lầm, điều quan trọng là phải biết nhận ra sai lầm đó để rồi sửa chữa và từ đó sống tốt hơn mà thôi.

Trong chuyện trai gái ngày nay cũng vậy, nam nữ quan hệ bất chính xảy ra ở thời đại này đầy ra đấy. Không ít cặp vợ chồng tan vỡ, tan cửa nát nhà, con cái bơ vơ vì bố, mẹ ngoại tình.

Mô tả ảnh.

Tôi nghĩ chị nên chủ động gặp bố chồng để xin lỗi vì đã

“cắm sừng” lên đầu con trai ông ấy - Ảnh minh họa

Có điều họ không rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như của chị Thoa trong bài viết “Chết đứng vì đụng mặt bố chồng trong nhà nghỉ”. Chị Thoa ạ! Dù sao thì sự thể cũng đã xảy ra như thế rồi, có muốn quay thời gian lại cũng không thể được. Điều quan trọng là từ nay phải đối mặt với bố chồng ra sao? Tôi nghĩ chị nên chủ động gặp bố chồng để xin lỗi vì đã “cắm sừng” lên đầu con trai ông ấy sau đó cũng nói lời chia tay người tình để về với cuộc sống gia đình của mình. Chú tâm vào chăm sóc con cái, bên cạnh đó cũng nên khuyên bố chồng chấm dứt cuộc tình tội lỗi với tình nhân.

Như thế cuộc sống mới thanh thản, gia đình mới hạnh phúc, nhất là hai đứa con chị sẽ được dạy dỗ đến nơi đến chốn. Chứ còn cứ tiếp tục sống theo kiểu “bản năng” để chạy theo dục vọng bản thân thì gia đình chị sớm muộn cũng tan vỡ, con cái sau này sẽ hư hỏng.

Còn về bạn Phụng cũng không nên nhìn vào sai lầm của người khác mà xỉa xói, mỉa mai cay độc như vậy. Không thể khuyên chị Thoa một lời chân thành thì cũng đừng dùng những từ nặng lời để lên án chị ấy.

Đừng tỏ vẻ ta đây là một “anh hùng bàn phím” mà giết chết một con người. Có những lời nói làm cho người nghe cảm động, ngược lại có những lời nói phá vỡ một gia đình.

Ông cha ta vẫn có câu “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” đó sao. Cuối cùng tôi xin chúc cho chị Thoa sớm đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Chúc chị sau cú vấp ngã sẽ đứng lên mạnh mẽ, từ đó yêu thương chồng, con  hơn, gia đình tràn đầy hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT