Tướng mặt đàn ông nghèo hèn, cố mấy cũng khó phất lên được

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng của người đàn ông được cho là nghèo khó trọn đời có đặc điểm dưới đây:

Ấn Đường có nhiều nếp nhăn hoặc bị lông mày che khuất, màu sắc tăm tối

Xem tướng khuôn mặt, Ấn đường nằm phía dưới khoảng giữa hai lông mày chừng 1 cm, là nơi tụ họp tinh khí nguyên thần của một người, phản ánh tính cách cơ bản của người đó. Ấn Đường đầy đặn, không giàu thì sang, Ấn đường tốt nhất là vuông vức, đầy đặn, chiều rộng từ một ngón rưỡi đến hai ngón tay.

tuongnguoi

Đàn ông sở hữu Ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát. Cho dù bản thân có nhiều tham vọng cũng chẳng thể biến chúng thành hiện thực, chỉ đành than thân trách phận số kiếp kém may mắn mà thôi.

Ấn đường đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn có đủ thực lực và khả năng tương xứng với công việc.

Xem tướng đàn ông không có quyền lực

Ấn đường là vùng da thịt nằm giữa 2 lông mày. Ấn đường xấu và hãm là ấn đường có da tối màu và không nở rộng. Ngược lại, ấn đường bị phá là dạng gương mặt bất ngờ có nếp nhăn sâu tựa như nhát chém cắt ngang vùng ấn đường. Ấn đường bị hãm hoặc ấn đường bị phá thì chủ nhân đều không có thực lực và chẳng bao giờ biết đến sức mạnh quyền lực.

Xương mặt to, da mặt mỏng

Lịch vạn niên cho hay, đàn ông sở hữu xương mặt to, da mặt mỏng, khô là kẻ phá tán tiền của trong nhà, nghèo khổ, không sống lâu, cả đời vất vả cũng không giàu. Nếu khí sắc trên mặt mờ tối như than bụi có thể sẽ phải bỏ mạng nơi phương xa.

Xem tướng đàn ông nghèo đói

Tướng đàn ông nghèo đói sẽ có cung Tài lộc “ nhỡ nhàng”. Cung Tài Lộc nằm ở trán thẳng với sống mũi, phía trên 2 lông mày. Trong tử vi phong thủy gọi là hung tướng, như sinh ra đã được “tặng” 1 cái bớt đen hoặc nốt ruồi xấu vừa đen lại to trên cơ thể hoặc lớn lên bị 1 vết sẹo phá nát cung Tài lộc này thì ắt hẳn sẽ không bao giờ có tiền.

Dái tai nhỏ

xem tuong dan ong ngheo kho-phunutoday

Xem bói tử vi, đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Họ cũng thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh. Vì thế, công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng tiền cũng phải bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả.

Xem tướng đàn ông không có con

Đàn ông có 2 vệt xám dù là rất mờ cùng chạy dọc theo cả 2 bên má, đồng thời có cả 2 vệt chạy dọc song song hoặc hơi lệch nhưng đều là theo 2 bên sống mũi, da dẻ màu tai tái, nhợt nhạt hoặc da bẩm sinh đã trắng bềnh bệch đều là nhân tướng học của người không có con.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn