Chỉ với 30 phút bôi thứ này lên mặt, lão hóa đến muộn hơn những 15 năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu thực hiện đúng cách và đầy đủ theo các bước sau, bạn sẽ chẳng còn lo vấn đề lão hóa làn da.

Nhiều người vẫn cho rằng, chị em phụ nữ phải từ 30 tuổi trở đi mới xuất hiện tình trạng lão hóa da. Nhưng thực tế không phải vậy, bởi chính bản thân mình năm nay mới gần 30 tuổi nhưng da đã có dấu hiệu lão hóa từ khi 25 tuổi. Bằng chứng là mỗi khi cười, những nếp nhăn vùng mắt ngày một nhiều và sâu hơn, những nếp nhăn trên trán cũng hằn rõ hơn.

chong-lao-hoa(6)

Chỉ với 30 phút bôi thứ này lên mặt, lão hóa đến muộn hơn những 15 năm 

Chanh được rất nhiều chị em tận dụng để làm đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng biết tận dụng tối đa công dụng của nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền này đâu nhé. Rất nhiều công dụng làm đẹp từ quả chanh đang chờ bạn khám phá, hãy cùng tìm hiểu với những chia sẻ dưới đây để chống lão hóa cho làn da nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, 1 lòng trắng trứng và 1/2 muỗng cà phê dầu dừa.

Cách làm : Tách lấy lòng trắng trứng rồi đánh đều tạo thành bọt. Thêm nước cốt chanh và dầu dừa vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp.

chong-lao-hoa-da-voi-dau-

Sau khi rửa sạch mặt với nước ấm đắp hỗn hợp vừa chế lên mặt và cổ, dùng ngón tay để massage nhẹ nhàng khuôn mặt theo chuyển động vòng tròn trong 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Bạn có thể dùng trà hoa cúc thay vì nước để rửa sạch mặt của bạn, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức. Mặt nạ trứng, dầu dừa và nước cốt chanh không chỉ mang lại cho bạn làn da sáng mịn mà còn giúp bạn giảm mụn và các nếp nhăn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn