Chỉ với chiếc áo sơ mi nam, bạn gái hoàn toàn có thể phá cách một cách sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Phom dáng rộng rãi lại dễ phối đồ là điểm cộng giúp áo sơmi trắng của chàng rơi vào “tầm ngắm” của các cô gái.

Có một sự thật rằng 90% các cô gái thường thích mặc những món đồ “mượn” từ tủ quần áo của bạn trai. Trong đó, áo sơmi trắng của chàng chính là lựa chọn bất hủ. Theo tâm lý học, mùi hương còn vương lại trên trang phục của đối phương còn mang lại cho bạn tâm trạng thoải mái và thư giãn hơn.

1. GIẢN DỊ KHI MẶC CÙNG QUẦN JEANS

Empty

Cho dù là buổi hẹn hò quan trọng, buổi đi chơi vui vẻ cùng bạn bè hay thậm chí là trang phục công sở bình thường; áo sơ mi và quần jeans mang lại cho các bạn  vẻ ngoài hoàn hảo cho những ngày thông thường mà vẫn vô cùng lịch sự và hiện đại.

Empty

Áo sơmi trắng của nam có phom rộng hơn so với vóc dáng các cô gái. Do đó, cách phối đồ đơn giản nhất là kết hợp với quần jeans và một số phụ kiện tạo điểm nhấn. Khác với kiểu áo sơmi quen thuộc, áo phom rộng tạo dáng vẻ bụi bặm, cá tính hơn khi đi cùng giày sneakers. Các cô gái công sở có thể thay giày thể thao thành giày cao gót và chọn dáng quần jeans có độ ôm vừa phải hoặc quần ống loe.

2. BIẾN HÓA THÀNH CHIẾC ĐẦM ĐƠN GIẢN

Đối với những chiếc áo quá khổ, bạn có thể biến hóa chúng thành đầm sơmi và tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng mảnh ngay eo. Một số phụ kiện statements như vòng cổ, hoa tai to bản giúp “thăng hạng” cho bộ cánh đơn giản.

Empty

3. PHÁ CÁCH VỚI ÁO SƠMI NGƯỢC

Empty

Đối với các cô nàng cá tính, cách mặc áo sơmi ngược thể hiện gu thời trang độc đáo và đậm chất riêng. Bạn chỉ cần quay phần lưng áo ra trước và để hở vài cúc áo, bạn đã biến chiếc sơmi trắng đơn giản thành món đồ cực “chất”.

4. WHITE-ON-WHITE

Empty

Màu trắng luôn tượng trưng cho sự thuần khiết hoàn mỹ. Tông màu này xua tan đi cảm giác bí bách trong thời tiết nắng nóng, mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ. Cách kết hợp white-on-white vừa đơn giản vừa thanh lịch, phù hợp với đa dạng phong cách thời trang. Bạn có thể diện áo sơmi trắng ngà hoặc trắng sữa với quần ống rộng, váy xếp li, váy bút chì hay váy dài đến đầu gối.

5. ĐIỆU ĐÀ KHI KẾT HỢP CÙNG CHÂN VÁY

Empty

Áo sơmi trắng và chân váy là bộ đôi thanh lịch dành riêng cho các cô gái nữ tính. Sự giản dị khi đi cùng váy midi, váy xòe cho bạn gái cảm giác thoải mái, tự tin. Còn chần chừ gì mà không “mượn” ngay một chiếc áo sơmi trắng của người ấy và trổ tài kết hợp? Một chút thay đổi vừa giúp bạn làm mới phong cách hằng ngày vừa là “chất xúc tác” thắt chặt thêm tình cảm với đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link