Angela Phương Trinh ngày càng dịu dàng, kín đáo và xinh đẹp hơn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn "xôi thịt" khoe thân nữa, Angela Phương Trinh của bây giờ đã khác rồi! Cô lựa chọn các loại trang phục nhẹ nhàng, kín đáo, thanh lịch.

 Angela Phương Trinh từng nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm, thậm chí nổi loạn. Thế nhưng gần đây, các trang mạng xã hội của cô không còn xuất hiện những hình ảnh táo bạo. Thay vào đó, nữ diễn viên thường mặc trang phục giản dị, nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng.

Qua những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của cô hiện tại bình dị. Nữ diễn viên chăm chỉ đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, “bà mẹ nhí” hay trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống. Angela Phương Trinh hiện không hoạt động nhiều ở showbiz. Thỉnh thoảng, cô tham gia vài sự kiện quảng cáo.

Empty

 Angela Phương Trinh vốn được mệnh danh là một trong những "Nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz bởi việc đầu tư chỉn chu cho trang phục và hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Không chỉ vậy, cô nàng còn theo đuổi hình tượng sexy với loạt trang phục gợi cảm hết nấc, đặc biệt là các shot hình táo bạo khoe vòng 3 căng tròn. Thế nhưng, đó là câu chuyện của 1 năm về trước vì hiện tại, Angela Phương Trinh đã khác rồi.

Empty

Có lẽ khán giả dễ dàng nhận ra nữ diễn viên "Mùi ngò gai" đã không còn đi event nhiều như trước. Cô nàng hiếm hoi lắm mới xuất hiện tại một số sự kiện của nhãn hàng mà mình làm gương mặt đại diện. Trang phục được người đẹp chọn cũng tiết chế hơn trước đây nhiều.

Empty

Chia sẻ về hình ảnh đời thời, mỹ nhân thay đổi 180 độ khi liên tục chọn trang phục kín đáo, không hề phô da thịt như trước đây.

Empty

Không còn là Angela Phương Trinh cực sexy như trước đây, hiện tại cô nàng đã chuyển sang style nữ tính và trẻ trung đúng với lứa tuổi 24 của mình.

Empty

Vẫn là nụ cười tươi rói nhưng những váy áo nhẹ nhàng, duyên dáng thường xuyên được cô nàng chưng diện.

Empty

Áo sơ mi và chân váy midi họa tiết giúp cô nàng trông trẻ như nữ sinh.

Empty

Gợi cảm một chút nhưng vẫn thanh lịch và đầy quyến rũ.

Empty

Với nhan sắc quyến rũ, Angela Phương Trinh chỉ cần nhấn nhá một chút bằng những váy áo nữ tính là đã tôn được vẻ đẹp thanh khiết cho bản thân.

Empty

Váy màu nude thêu hoa bay bổng giúp nữ diễn viên xinh đẹp như nàng tiểu thư với nét đẹp trong trẻo.

Empty

Váy hai dây dập ly và kiểu tóc búi cao đem lại nét gợi cảm vừa đủ cho cô nàng.

Empty

Sắc trắng tinh khôi của chiếc váy giúp mỹ nhân chiếm trọn tim fan nhờ thần thái hút hồn và vẻ đẹp thuần khiết như một ngọc nữ.

Empty

Áo sơ mi đơn giản mix với quần jean ống loe giúp Phương Trinh cảm thấy thoải mái khi tham gia các hoạt động đời thường. Hiện tại, cô thường xuyên tham gia các hoạt động của Phật giáo.

Empty

Phương Trinh xinh đẹp tựa bông hồng với thiết kế váy thêu họa tiết yêu kiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link