Chỉ với một chiếc vest gile chị em sẽ có ngay 4 cách phối đồ cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Cùng với 1 chiếc áo vest gile, chị em có đến 4 cách phối đồ cực kỳ mới mẻ và đầy phong cách.

Sự đơn giản là một lựa chọn tốt để giúp tô điểm cho nét đẹp sẵn có của người mặc. Phong cách tối giản với châm ngôn “Less is More”, lấy người làm chủ thể nổi bật luôn được những anh chàng và các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tươi sáng trong cách phối đồ tin tưởng lựa chọn. Và vest gile chính là một trong những món đồ thuộc style ấy. 

Kết hợp với quần jeans

Để có thể phối áo gile theo phong cách tối giản, bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo gile mang gam màu đơn sắc từ những màu trung tính đến tối, kết hợp cùng chiếc quần jean. 

Empty

Phối áo vest gile + quần jeans an toàn mà không hề nhạt nhòa, outfit của bạn sẽ trông vô cùng phóng khoáng và năng động. Chỉ cần mix thêm vài phụ kiện đi kèm như túi xách, mắt kính hay vòng cổ là đã có ngay một set đồ xịn mịn không kém các nàng mẫu đình đám rồi đó. Nếu chưa tìm được kiểu quần jeans phù hợp để phối với áo vest gile, bạn có thể tham khảo ngay các gợi ý dưới đây.

Diện theo set

Bạn sẽ không cần phải lăn tăn việc phối áo vest gile với kiểu quần gì cho phù hợp hay ngại ngần việc kết hợp màu sắc trang phục. Hơn nữa, với lựa chọn này chị em có thể diện lên người một set đồ hoàn chỉnh, các chi tiết và đường nét ăn nhập với nhau. Mẫu vest gile mà chị em có thể tham khảo như kẻ sọc, trơn màu hoặc ''chơi lớn'' với những tông màu sáng, nổi bật như: vàng, trắng, nâu, nâu cam,... để khiến bất kỳ ai cũng phải ấn tượng.

Empty

Kết hợp với chân váy

Nếu bạn muốn tăng thêm vẻ nhẹ nhàng và nữ tính cho bản thân, thì phối kiểu áo này với chân váy sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tùy vào sở thích và kiểu dáng của bản thân, bạn có thể kết hợp áo vest gile với chân váy dài hoặc chân váy ngắn hay biến tấu với các chất liệu vải khác nhau. Các cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng có thể mix với chân váy dài xếp ly làm tăng vẻ đẹp retro, cổ điển. 

Empty

Phá cách hơn với quần short

Đừng ngần ngại phối áo vest gile với quần short jeans nhé. Sự kết hợp này tưởng chừng ''khó nhằn'' nhưng chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật, khác lạ và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, để giúp outfit thêm mới mẻ và độc đáo, chị em nên phối thêm một chiếc áo phông trắng bên trong.

Empty

Đây là cách phối rất được các cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng, vì vậy chị em cứ mạnh dạn học lỏm, đảm bảo sẽ vô cùng hài lòng cho xem.

Theo:  xevathethao.vn copy link