Bật mí mẹo biến hóa áo sơ mi trắng kinh điển trở nên sành điệu hết nấc cho ngày chuyển mùa

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giới hạn bản thân trong những lựa chọn này, bạn hoàn toàn có thể phá cách cùng những bản phối mới mẻ hơn dành riêng cho những ngày chuyển mùa.

Không chỉ dành cho mùa Hè, những chiếc áo sơ mi trắng kinh điển còn đủ sức làm xiêu lòng các tín đồ khó tính nhất bằng những bảng phối đầy sáng tạo dành cho mùa lạnh. Sơ vin cùng quần jeans, chân váy hay diện cùng áo khoác là những công thức kết hợp quen thuộc được nhiều tín đồ ưu ái. Thay vì giới hạn bản thân trong những lựa chọn này, bạn hoàn toàn có thể phá cách cùng những bản phối mới mẻ hơn.

Mặc theo công thức layer

Công thức phối đồ layer cùng áo sơmi trắng sẽ giúp bạn xuất hiện với diện mạo mới mẻ và ấn tượng. Trench coat, áo khoác phao, sweater mỏng, áo gilet và áo cổ lọ là những thiết kế quen thuộc bạn có thể chọn để hoàn thiện bản phối mới lạ này. Áo sơ mi trắng dễ dàng kết hợp cùng các gam màu khác, từ trung tính cho đến nóng.

Empty

Mix cùng slip dress

Vào những ngày tiết trời dễ chịu, các tín đồ có thể diện đầm slip dress bên ngoài áo sơmi trắng. Chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện túi xách và bốt cổ thấp là đã đủ để bạn nổi bật giữa trời Đông. Nếu bạn lo ngại những chiếc áo sơmi và lớp trang phục dày dặn của mùa Đông không thể phô diễn nét quyến rũ thì đây là công thức dành cho bạn. Chỉ cần diện crop top hoặc corset bên ngoài áo sơ mi, bạn sẽ “ghi điểm” với hình ảnh cá tính và sành điệu. 

Empty

Khi diện cùng crop top hay corset, bạn có thể linh hoạt kết hợp áo sơ mi cùng chân váy, quần jeans hay blazer.

Sơ mi dáng dài

Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, những chiếc áo sơmi dáng dài là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ. Không cần mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần diện áo sơ mi cùng giày cao gót và phụ kiện với gam màu nổi bật là đã sẵn sàng cho cuộc hẹn cùng bạn bè.

Empty

Mặc cùng đầm ngắn

Việc mặc những chiếc đầm ngắn trong tiết trời mùa Đông dường như là bất khả thi. Tuy nhiên, chỉ cần diện áo sơ mi trắng bên trong, các tín đồ trung thành của phong cách nữ tính sẽ không cần phải quá lo lắng khi tham dự các buổi tiệc.

Empty

Bảng màu tương phản giữa váy và áo sẽ tạo hiệu ứng thị giác hoàn hảo cho tổng thể trang phục.

Phong cách menswear

Phong cách menswear càng không “làm khó” được những chiếc áo sơ mi trắng cổ điển. Kết hợp cùng blazer, bộ suit thanh lịch hay sơ-vin cùng quần âu và cravat là cách kết hợp đơn giản nhưng đạt hiệu ứng thời trang tốt nhất.

Empty

Để tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể trang phục, bạn nên điểm xuyết bằng các phụ kiện kính mát, vòng cổ, túi xách hay khăn choàng với thiết kế và bản màu ấn tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link