Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc "một nách hai con" kèm lời tự nhủ gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào hình ảnh này, nhiều người đoán đây là thời điểm cô mới sinh con thứ hai chưa lâu vì vóc dáng còn khá mập mạp.

Mới đây Diệp Lâm Anh hiếm hoi chia sẻ về khoảnh khắc đón em bé thứ hai. Khi con gái lớn vẫn bé bỏng, đã sinh thêm con nhỏ thứ hai, Diệp Lâm Anh xúc động viết: "Mẹ! Có nghĩa là bắt đầu. Cho sự sống, tình yêu, hạnh phúc. Mẹ! Có nghĩa là duy nhất, Một bầu trời. Một mặt đất. Một vầng trăng. Mẹ không sống đủ trăm năm. Nhưng đã cho con dư dả nụ cười và tiếng hát…”. Mẹ đã kiên cường như nào, mạnh mẽ ra sao… nhìn vào đây mẹ sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng!".

diep-anh-5-ngoisaovn-w720-h960

Lời nhắn nhủ thấm thía của Diệp Lâm Anh đến con khiến nhiều người đồng cảm và khen: "Nữ cường", "Cùng cảnh ngộ, cùng tâm trạng nên thương Cún nhiều lắm", "Có con là điều tuyệt vời nhất.

Sau loạt ồn ào, đến khoảng giữa tháng 8 Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức làm thủ tục ly hôn. Diệp Lâm Anh cho biết Nghiêm Đức muốn nuôi con gái lớn Boorin và tài sản sau ly hôn do hai bên tự nguyện thỏa thuận. Riêng với Diệp Lâm Anh, cô muốn nuôi cả hai con.

Nữ diễn viên từng tâm sự về quãng thời gian mới ly hôn: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người.

diep-anh-3-ngoisaovn-w1366-h2048

Có thể giống như chị, mình đi từ giai đoạn chưa chín chắn, chưa trưởng thành. Sau nhiều năm, tự nhiên mình sẽ trở thành một con người không phải là khác, mà là một con người ở một phiên bản tốt hơn, chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Ví dụ hai người ở bên cạnh nhau, cùng có một chí hướng giống nhau, một suy nghĩ giống như nhau về cuộc sống về mọi thứ... thì sẽ đi được với nhau. Chị suy nghĩ là nếu như không có một định hướng chung, một cái đích chung thì sẽ không đi được cùng nhau. Đương nhiên là trong quá trình mình yêu, mình phải yêu đập đầu vào tường, yêu rất nhiều, hi sinh rất nhiều, bỏ ra rất nhiều. Tình yêu nào cũng thế, ai cũng thế, cặp nào cũng thế".

Theo:  xevathethao.vn copy link