Showbiz 11/9: Đông Nhi vướng nghi vấn mang bầu lần 2, Bình An - Phương Nga chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh cho thấy vòng 2 của Đông Nhi to bất thường khiến ai nấy đều đặt nghi vấn cô mang bầu lần 2. Nếu Bình An bảnh bao, lịch lãm với vest, Phương Nga lại quyến rũ, gợi cảm với mẫu váy cưới ngắn.

ro-tin-dong-nhi-bau-lan-2-nhung-fan-lap-tuc-giup-nu-ca-si-lam-sang-to-nghi-van-5-ngoisaovn-w2048-h2048

Trên mạng xã hội vừa rộ nghi vấn Đông Nhi bầu bí lần 2 vì trong những bức ảnh nữ ca sĩ chia sẻ, cư dân mạng cho rằng vòng 2 to hơn thường thấy. Thậm chí, có vài góc ảnh bụng nữ ca sĩ trông lùm lùm. Từ đó dẫn đến nghi vấn nữ ca sĩ đang mang thai. Ngay sau đó, group FC của giọng ca Bad boy đã đăng ảnh cô cùng một fan ở Nhật vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm. Nữ ca sĩ diện quần jean trắng phối cùng áo thun đen bó sát để lộ vòng 2 phẳng lì thon thả. Như vậy, chuyện Đông Nhi bầu lần 2 là không có vì với tính cách trước giờ của nữ ca sĩ, nếu có tin vui là sẽ thông báo chứ không giấu diếm.

binn

Một người chị thân thiết hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Bình An - Phương Nga. Cả hai tạo dáng tình tứ trên đường phố. Nếu Bình An bảnh bao, lịch lãm với vest, Phương Nga lại quyến rũ, gợi cảm với mẫu váy cưới ngắn. Trao đổi với Dân Trí, Phương Nga xác nhận cô sắp cưới nam diễn viên hơn 5 tuổi. "Trước đây, tôi từng hé lộ sẽ cưới vào tháng 9 âm và nói rằng năm nào chưa biết. Tôi vẫn nhớ và giữ lời hứa của mình. Giờ đây, tôi đã có đáp án chính xác là năm nay", Bình An nói thêm. Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 10 dương lịch sắp tới. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể liên quan tới đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.

303947498_646877383468545_6116735247603021973_n

Ngày 11/9, Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột và 2 tiểu công chúa Mina, Misa. Cô khẳng định trên đời chỉ có 2 người mà cô có thể hy sinh vô điều kiện, là người sinh ra mình và người mình sinh ra. "Trên đời chỉ có 2 người mà ta có thể hy sinh vô điều kiện: Đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra", Lưu Hương Giang chiêm nghiệm.  Có thể thấy, sau 2 tháng tạm ngưng sử dụng mạng xã hội, Lưu Hương Giang liên tục cập nhật hình ảnh cá nhân, gia đình cùng những chiêm nghiệm.

pham-quynh-anh-khoe-can-mat-con-gai-thu-3-sieu-bu-bam-dung-mao-cua-nu-ca-si-o-thi-hien-tai-chiem-tron-spotlight-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã khoe loạt ảnh gia đình quây quần hạnh phúc ngồi ăn uống và trò chuyện trong đêm Trung thu. Nữ ca sĩ vui vẻ viết: "Trung Thu đầu tiên của em cùng cả nhà mà em chỉ toàn ngủ là ngủ nên nói chung em vẫn chưa hiểu phá cỗ là gì cô chú ạ… Ai nói gì thì nói… kệ… em buồn ngủ quá. Chúc cô chú… trông trăng vui vẻ". Bức ảnh khoe cận bé Zoey siêu bụ bẫm khiến dân tình không khỏi "lụi tim". Nhóc tì mới hơn một tháng tuổi đã phát triển hơn các em bé cùng trang lứa khác. Cô bé sở hữu làn da trắng, đôi gò má phúng phính. 

Empty

Mùa Trung thu năm nay, Lavie lại không thể đón cùng mẹ mình. Thay vào đó, cô bé và bảo mẫu đã cùng nhau đi làm từ thiện ở vùng cao với mục đích tổ chức Trung thu cho các em nhỏ dân tộc thiểu số.  Có thể thấy, con gái Mai Phương đã tỏ ra cực kì hào hứng và vui vẻ khi được giao lưu cùng các bạn. Cô bé còn thể hiện sự khéo tay khi tự mình làm lồng đèn, trang trí ảnh để tặng các bạn. Cô bảo mẫu chia sẻ: "Trung thu của mình và em bé đã được đồng hành cùng nhóm Nụ Cười. Được đi, được thấy, được cảm nhận, được sẻ chia là điều mình cảm thấy may mắn nhất. Đi để thấy rằng cuộc sống của mình đã quá hạnh phúc".

diep-anh-5-ngoisaovn-w720-h960

Diệp Lâm Anh hiếm hoi chia sẻ về khoảnh khắc đón em bé thứ hai. Khi con gái lớn vẫn bé bỏng, đã sinh thêm con nhỏ thứ hai, Diệp Lâm Anh xúc động viết: "Mẹ! Có nghĩa là bắt đầu. Cho sự sống, tình yêu, hạnh phúc. Mẹ! Có nghĩa là duy nhất, Một bầu trời. Một mặt đất. Một vầng trăng. Mẹ không sống đủ trăm năm. Nhưng đã cho con dư dả nụ cười và tiếng hát…”. Mẹ đã kiên cường như nào, mạnh mẽ ra sao… nhìn vào đây mẹ sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng!". Lời nhắn nhủ thấm thía của Diệp Lâm Anh đến con khiến nhiều người đồng cảm và khen: "Nữ cường", "Cùng cảnh ngộ, cùng tâm trạng nên thương Cún nhiều lắm", "Có con là điều tuyệt vời nhất.

mc-quyenlinh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w593-h700

Mới đây, MC Quyền Linh đăng bức ảnh quỳ gối cầm tay bà xã Dạ Thảo giữa khung cảnh lãng mạn. Nam MC chia sẻ: "Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó… Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh… 2 con gái yêu Lọ Lem Mai Thảo Linh và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều em nhé. I Love You". Dưới bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng gia đình Quyền Linh: "Thật tuyệt vời, chúc anh chị luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an", "Chúc anh chị cùng gia đình mãi bình an bên nhau", "Ngưỡng mộ và chúc gia đình anh chị mãi hạnh phúc.

leon

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc quây quần xem văn ngệ Lisa - Leon mừng Trung thu. Trong clip được chia sẻ, có thể thấy khi Hồ Ngọc Hà mở một ca khúc nhạc thiếu nhi lên thì hai nhóc tì đã không khỏi thích thú và liên tục nhún nhảy đầy sành sỏi. Khi tivi đang phát một ca khúc nhạc thiếu nhi với giai điệu tươi vui thì cả hai nhóc tì đã không khỏi mừng rỡ và thậm chí, chị em Lisa còn leo hẳn lên bàn để nhảy múa cho cả nhà cùng xem. Tuy còn nhỏ, nhưng cả Lisa và Leon đều rất tự tin phô diễn vũ đạo hết sức đáng yêu của mình. Cậu nhóc Leon không khiến người hâm mộ thất vọng khi vỗ tay, lắc lư, nhún nhảy vô cùng lém lỉnh. 

phuong-oanh

Phương Oanh mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mở tiệc với thịt rượu linh đình, đáng chú ý nữ diễn viên còn khoe kĩ năng thái thịt khiến nhiều người phải trầm trồ. Tuy nhiên điều gây chú ý là cùng thời điểm, Shark Bình bất ngờ đăng clip một mình ngắm trăng trên hồ kèm caption: "Đêm trung thu đáng nhớ: một mình một ván, bơi giữa sông Hồng, xung quanh toàn quái vật (xà lan), đi ngắm nàng trăng". Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều khán giả dồn dập "hỏi thăm": "Người yêu chú đâu?"; "Búp bê của shark đâu?"; "Người yêu đâu mà đi 1 mình thế anh?";... Tuy nhiên, Shark Bình lại giữ im lặng trước những câu hỏi này.  

Theo:  xevathethao.vn copy link