Chị gái Đặng Thu Thảo khẳng định sẽ không để yên sau khi Thùy Tiên tuyên bố kiện, yêu cầu nàng Hậu trả nợ

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thùy Trang nói sẽ không để yên cho Thùy Tiên vụ việc lần này, đồng thời đề nghị hoa hậu trả nợ nếu muốn được yên ổn.

Vừa qua, phía HH Thùy Tiên tuyên bố kiện những người bôi nhọ danh dự của cô vì loan tin cô liên quan đến đường dây gái gọi. Đối mặt với việc hoa hậu Thùy Tiên nhờ đến pháp luật nói chuyện với mình, chị gái Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo tiếp tục có dòng trạng thái mỉa mai trên trang cá nhân của mình. Cô cho biết đây không phải lần đầu bản thân bị Miss Grand International 2021 kiện tụng. Tuy nhiên, lần này, cô sẽ không bỏ qua nếu như hoa hậu Thùy Tiên không kiện được mình.

Đặng Thùy Trang viết: "Mình nghe nói bị kiện, ai có hình ảnh thông tin từ phía kiện cho mình xin nhé! Lần trước sai một lần rồi, mình im lặng để cho kiếm tiền trả mình chứ không phải mình sợ đâu nhé. Lần này sai nữa là tự hiểu nha. Luật pháp chỉ có đúng và sai. Ai sai sẽ trả giá! Kiện mà không đúng thì tội gì nhỉ? Đừng nghĩ truyền thông mạnh hay tiền nhiều, hoặc người nổi tiếng thì muốn nói gì là nói nha. Lần này mình sẽ không để yên đâu nhé".

hh-thuy-tien-de-nghi-xu-phat-minh-chi-gai-hh-dai-duong-dang-thu-thao-tuyen-bo-22lan-nay-se-khong-de-yen22-7-ngoisaovn-w1156-h954

Chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo còn nhắc lại chuyện Thùy Tiên nợ tiền mình và quyết nhây đến cùng nếu nàng hậu này không trả nợ: "Thực sự các con nợ giờ rất ghê gớm, không kiện chủ nợ lừa gạt thì cũng gài bẫy chủ nợ vô tù. Nghĩ tội nghiệp thằng bé nuôi ong tay áo suốt bao năm, cho gà về ở chung nuôi mập cho đủ đưa đi thi về có giải xong chưa kịp thịt, nó gài cho đi tù luôn. Đó là cách quỵt nợ nhanh và gọn nhất đó.

Tui từng nói mượn tui không trả, tui cho trả nhiều hơn gấp n lần nha. Muốn yên ổn làm ăn thì trả tiền cho tui, tui không nhây nữa. Đừng để tui tạo nghiệp hoài vậy".

n

Trước đó, ngay sau khi hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố kiện tụng và nhắc thẳng tên mình, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã đưa ra phản hồi: "Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa".

Dường như Đặng Thùy Trang không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại đề nghị Thùy Tiên hãy tố tụng mình đến nơi đến chốn. Từ khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu, chị gái Đặng Thu Thảo đã liên tục có những phát ngôn về danh hiệu của Thùy Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link