Chỉ với tóc đen, Suzy đã có vô vàn cách biến hóa kiểu tóc tạo nên những khoảnh khắc visual xinh tươi

08:40, Thứ ba 18/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần có dự án mới cô lại biết cách biến hóa mái tóc của mình một cách mới mẻ.

Suzy là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop. Bao năm qua cô vẫn luôn giữ được sức hút và phong độ nhan sắc. Đáng chú ý, mấy năm đổ lại đây, Suzy đều trung thành với màu tóc đen nhưng không gây nhàm chán. Mỗi lần có dự án mới cô lại biết cách biến hóa mái tóc của mình một cách mới mẻ. Nếu mà chưa nghĩ ra ý tưởng thì có thể tham khảo ngay những kiểu tóc của "tình đầu quốc dân" xứ Hàn.

 

Tóc mái bằng

Đây cũng là kiểu tóc được Suzy để trong 1 thời gian dài. Kiểu tóc này khiến diện mạo thêm phần trẻ trung, thu hút. Đặc biệt, tóc đen mái bằng cũng giúp gương Suzy bạn trở nên nhỏ gọn, thanh thoát lại còn tạo cảm giác tóc dày, bóng khỏe hơn. 

Đây cũng là kiểu tóc được Suzy để trong 1 thời gian dài. Kiểu tóc này khiến diện mạo thêm phần trẻ trung, thu hút.

Đây cũng là kiểu tóc được Suzy để trong 1 thời gian dài. Kiểu tóc này khiến diện mạo thêm phần trẻ trung, thu hút.

Tóc ngôi giữa ép thẳng

Đây là một trong những kiểu tóc rất được Suzy ưa chuộng nhất. Tóc đen ép thẳng chia ngôi giữa mang vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và tạo cảm giác óng ả, mượt mà cho người nhìn. Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng được lòng nhiều chị em bởi khả năng "hack tuổi".

Đây là một trong những kiểu tóc rất được Suzy ưa chuộng nhất.

Đây là một trong những kiểu tóc rất được Suzy ưa chuộng nhất.

Tóc hime

Tóc hime với phần mái bằng hơi dày ở phía trước, tóc dài ở phía sau, đuôi tóc được tỉa bằng gọn gàng cùng phần mai tóc ôm sát dọc 2 bên. Đáng chú ý, tóc Hime còn có công dụng triệt để trong việc giúp gương mặt trở nên thon gọn, góc cạnh nhưng vẫn có sự nữ tính, điệu đà. Đó cũng là lý do kiểu tóc gái Nhật dễ dàng làm xiêu lòng mọi cô nàng. Các nàng có thể chọn độ dài của phần mai tóc tùy ý. 

Các nàng có thể chọn độ dài của phần mai tóc tùy ý.

Các nàng có thể chọn độ dài của phần mai tóc tùy ý.

Tóc búi

Khi đi sự kiện hay trong những khoảnh khắc đời thường, Suzy cũng thường hay để tóc búi để tôn lên trọn đường nét thanh tú, hài hòa. Kiểu nào cũng rất xinh đẹp, nổi bật với nước da trắng sáng cùng vẻ đẹp thanh thuần, nữ tính. Một trong những bộ phim cô để kiểu tóc này nhất chính là Anna. Anna là bộ phim mà Suzy đã thực hiện màn hóa thân “kép”, giả dạng tiểu thư của một gia đình giàu có – Lee Anna. Khi là Lee Yoo Mi, cô nàng trung thành với kiểu tóc búi thấp kết hợp cùng mái lệch. Kiểu tóc này làm cô nàng trông trưởng thành hơn nhưng lại toát lên sự quyền lực lạ kỳ. Còn với Anna, cô nàng biến hóa cùng mái tóc sóng lơi, kết hợp cùng phần tóc mái rèm.

Một trong những bộ phim cô để kiểu tóc này nhất chính là Anna.

Một trong những bộ phim cô để kiểu tóc này nhất chính là Anna.

Kiểu tóc này được xem như là chân ái của các cô nàng mặt tròn khi có thể che đi khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn. Phần tóc dài sóng nhẹ này đã giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh