Showbiz 17/6: Chi Pu bị bắt gặp tình tứ bên ai đó ở Anh, Midu tiết lộ lý do công khai danh tính chồng

20:00, Thứ hai 17/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu vướng nghi vấn đón dịp đặc biệt bên người đàn ông này tại nước ngoài. Midu tiết lộ từ lần đầu tiên gặp Minh Đạt, cô đã có cảm xúc đây chính là "định mệnh" của cuộc đời mình

Mới đây bức ảnh Chi Pu bị "team qua đường" bắt gặp trên đường phố tại Anh gây xôn xao. Đặc biệt cô còn sánh vai bên cạnh một chàng trai nào đó. Song song với đó, cô còn tung ảnh diện cả cây đồ hiệu kèm dòng chia sẻ: "Bé điệu ngày sinh nhật", còn có thêm biểu tượng trái tim. Điều này làm dấy lên nghi vấn Chi Pu đang tận hưởng ngày bước sang tuổi mới bên cạnh một người đặc biệt của cô.

Khoảnh khắc Chi Pu bị

Khoảnh khắc Chi Pu bị "team qua đường" bắt gặp trên đường phố tại Anh gây xôn xao.

Chia sẻ với Đời sống pháp luật, Midu tiết lộ lý do công khai thông tin chồng thay vì giấu kín, Midu chia sẻ: "Tôi nghĩ giấu hay công khai sẽ tùy thuộc vào quan điểm cá nhân của từng người. Với tôi, tôi thấy đám cưới cũng không cần phải quá giấu kín, quan trọng là mình cởi mở chia sẻ với mọi người ở mức độ nào. Tôi muốn chia sẻ niềm vui cùng với mọi người, sau bao tháng ngày độc thân thì cũng đã tìm được hạnh phúc riêng. Chúng tôi yêu thương nhau và kết hôn, bạn bè và gia đình đều ủng hộ nên cũng không có gì phải che giấu, chỉ là thời điểm nào chọn lựa chia sẻ để không bị chú ý vào chuyện đời tư. Trước khi quyết định công khai, chúng tôi cần có thời gian để chuẩn bị. Anh là một người hoạt động ngoài ngành, không giỏi về tạo dáng hay xuất hiện trước ống kính, vì thế anh ấy phải chuẩn làm quen bị để khi công khai mọi thứ đã sẵn sàng".

Midu tiết lộ lý do công khai thông tin chồng thay vì giấu kín,

Midu tiết lộ lý do công khai thông tin chồng thay vì giấu kín,

Mới đây, Xoài Non chính thức xác nhận đã ly hôn với streamer nổi tiếng Xemesis. Điều này khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Ngay khi Xoài Non, sinh năm 2002, đăng tải bài viết trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh, người từng là chị em dâu của Xoài Non: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!". Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng có mối quan hệ thân thiết, không chỉ vì là chị em dâu mà còn qua nhiều hoạt động chung trong làng giải trí.

Diệu Nhi công khai tính xấu được giấu trong nhiều năm nay của ông xã mình. Diệu Nhi "bóc trần" chồng mình: "Đang đẹp trai lắm, bao năm vợ dặn đi tham gia chương trình nào cũng nhớ giữ hình tượng. Tui coi liên tục hơn 3 tiếng. Anh Trai Say Hi lộ hết bản chất của chồng tui mà tui muốn giấu bao năm nay: nhảm nhí, tăng động, trẻ trâu, hay thể hiện".

Mới đây, Thu Quỳnh đã tự tay làm lễ vật cúng đầy tháng cho ái nữ. Cụ thể nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Hôm nay tự tay sắp lễ cúng Mụ cho công chúa nhỏ Thị Tằm, mẹ vui lắm. Mẹ thành tâm mong Mụ đỡ, Mụ nâng, Mụ chở che cho em bé bỏng mau ăn, chóng lớn, ngủ kĩ, không quấy khóc! Đầy tháng hoan hỉ! Cả nhà mình yêu con!". Đặc biệt Thu Quỳnh ngầm tiết lộ tên thật của bé Tằm chính là Tuệ An. Dưới phần bình luận, dàn sao Việt để lại những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình Thu Quỳnh. Thu Quỳnh đón nhận với tâm trạng ngập tràn hạnh phúc: "Mẹ con cháu cảm ơn các ông các bà, các bác và các cô, chú, dì, anh chị ạ".

VỪa qua, mạng xã hội xôn xao về thông tin vợ Thương Tín đang đang giữ 1 tỷ đồng trong tài khoản ngân hàng. Chia sẻ với SAOstar vợ Thương Tín trải lòng: "Nói chung đó là những tin vịt thôi chứ người ta nói thế, hơi đâu mà nghe...". Vợ Thương Tín chia sẻ, hiện Thương Tín không có thu nhập nên không gửi tiền cho cô. Cô cũng tiết lộ lý do cả hai không ở cùng nhau" "Anh ấy không ở chung với tôi mà sống với mẹ già. Thỉnh thoảng ở vài bữa thôi, rồi lại về nhà với mẹ già chứ trên đây chật, anh ấy cũng ở đâu có được". Trước đó, trả lời SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu kể: "Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ, yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền.

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh trong ngày đầy tháng cặp song sinh. Cặp song sinh thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Nữ diễn viên phải hạnh phúc thốt lên: "Mừng tròn tháng hai con chim non yêu thương, cả nhà yêu các con". Nhan sắc và hình thể Phương Oanh gây choáng. Chỉ sau thời gian bầu bí và ở cữ, nữ diễn viên đã gần như lấy lại vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Chỉ sau thời gian bầu bí và ở cữ, nữ diễn viên đã gần như lấy lại vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Chỉ sau thời gian bầu bí và ở cữ, nữ diễn viên đã gần như lấy lại vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, Ngọc Trinh hóm hỉnh cho biết cảm thấy bản thân như đang làm mẹ khi chăm sóc cho cô cháu gái. Cô đi theo bé ngày đầu đi học tại ngôi trường mới như một người mẹ và con gái.  Nhiều năm qua, cô bé sống cùng nữ người mẫu tại biệt thự triệu đô tại TP. Thủ Đức. Ngọc Trinh nuôi nấng, chăm sóc cô bé. Vì quá thân thiết, Ngọc Trinh từng vướng tin đồn là mẹ ruột của bé He. Tuy nhiên cô cho biết cả hai có mối quan hệ là cô - cháu, He là con gái của anh trai ruột.

Bảo Anh hài hước cho biết tình trạng mà hai mẹ con thường gặp: “Cặp đôi hay bất đồng quan điểm, tại nói nhiều mà hiểu không đáng kể”. Qua chia sẻ này, nhiều khán giả đoán rằng Misumi đang trong giai đoạn bi bô tập nói và đôi khi Bảo Anh “bó tay” không hiểu hết con gái đang nói gì. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh