Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm "tăng ca" với thư ký trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy hờn tủi vô cùng, giờ thực sự không biết phải làm gì nữa. Tôi không định ly hôn, nhưng tôi không biết phải làm sao để kéo chồng về nữa.

Vợ chồng tôi kết hôn hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con. Chồng là giám đốc công ty xuất nhập khẩu, công việc bận rộn nhưng thu  nhập ổn. Còn tôi là giáo viên dạy văn hóa của một trường năng khiếu.

Ngày xưa khi chưa chồng con, tôi cũng là cô gái sắc nước hương trời nhiều người theo đuổi, nhưng cưới xong trăm thứ lo lắng khiến tôi không giữ gìn nhan sắc được nữa, lại thêm 2 lần chửa đẻ, thử hỏi làm sao tôi không xuống sắc.

Thời gian gần đây tôi còn ốm yếu thành ra thường xuyên phải đến viện, mấy tháng trời như thế thì tôi phát hiện chồng có vấn đề.

Anh thường xuyên đi sớm, về muộn, tôi hỏi thì anh lý do là công việc nhiều phải ở lại giải quyết cho xong.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhiều ngày như thế, nỗi nghi hoặc trong tôi tăng lên, nhất là anh hờ hững với tôi thấy rõ. Vợ ốm mà không được một câu quan tâm, hỏi han, anh nhạt nhẽo đến ra mặt. Linh cảm của phụ nữ thường chuẩn lắm, chồng như thế nào, họ biết ngay.

Bần cùng không còn cách nào khác, tôi cầu cứu đến cậu em, nhờ em trai theo dõi chồng. chẳng bao lâu sau, tôi đã có trong tay đủ bằng chứng chồng và một cô gái trẻ đèo nhau vào nhà nghỉ. Cô gái đó là thư ký của anh, tôi đã gặp mấy lần.

Tôi đau lòng, suy sụp lắm. Em trai thì cứ hỏi có cần nó xử lý chuyện này cho không. Tôi phải can mãi mới được, vì tính em tôi nóng, tôi sợ nó làm lớn chuyện thì không ra sao.

Giờ tôi chán nản và buồn ghê gớm, không biết phải làm sao nữa. Tôi không có ý định ly hôn, vì còn con cái, nhưng tôi phải làm gì để kéo chồng về với gia đình đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Ám ảnh vì
Ám ảnh vì "chuyện chăn gối" hàng đêm của bạn cùng phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên giải quyết chuyện này thế nào, bởi dù sao chuyện cũng rất tế nhị.
Bắt quả tang vợ vụng trộm còn bị vợ xỉ vả chê già yếu
Bắt quả tang vợ vụng trộm còn bị vợ xỉ vả chê già yếu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy đau lòng vô cùng, tôi cứ ngỡ cô ấy yêu tôi thật lòng… ai ngờ đâu tôi chỉ là thứ để cô ấy lợi dụng mà thôi.
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/8 đến 21/8/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 15/8 đến 21/8/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
3 năm sau ngày đó, tôi biết ơn người phụ nữ đã cướp chồng mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu không phải người phụ nữ đó cướp chồng từ tay tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ có cuộc sống tốt như bây giờ.
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
Lặng người khi phát hiện “áo mưa” lạ sau lần cãi nhau với chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không ngờ, chỉ vì câu nói của mình lúc tức giận lại đẩy mọi chuyện đi quá xa như vậy...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link