6 đặc điểm cơ thể "quý như vàng" chỉ có ở phụ nữ vượng phu ích tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn một số đặc điểm thuộc về hình thể của người phụ nữ cũng có thể biết người phụ nữ đó có vượng phu hay không.

Dưới đây là 6 đặc điểm cơ thể "quý như vàng" chỉ có ở phụ nữ vượng phu ích tử

Phụ nữ có bờ mông tròn đầy

Phụ nữ có bờ mông tròn đầy, kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ thường có tính cách hào phóng, quản lý gia đình giỏi và có thể giúp chồng tốt trong sự nghiệp. Người có bờ mông nhỏ, nhấp nhô, không mang lại những điều này.

Vai tròn, lưng đầy đặn

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Phụ nữ có chiếc mũi đầy đặn, nhẵn bóng

Người phụ nữ có chiếc mũi đầy đặn, nhẵn bóng thường là người chính trực, có ý chí kiên cường, thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ. Những người này luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, trợ giúp chồng thành đạt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hông to

Theo nhân tướng học, người hông to có tài vận tốt, có câu rằng: mười người béo chín người giàu, người nào không giàu là do mông hóp. Ngoài ra, phụ nữ có hông to thường được đánh giá là dễ sinh đẻ, tốt đường gia trạch.

Chân to

Cô gái có đôi chân tho thả hiển nhiên là trông rất gợi cảm, nhưng trong nhân tướng học lại cho rằng người đó sẽ gặp vận xui, “chân dài và gầy, đi đứng không vững chãi, thuộc tướng người vất vả”.

Người phụ nữ chân to là người phụ nữ của gia đình, rất tốt cho sự nghiệp của chồng.

Bụng có mỡ

Nhân tướng học cho rằng người có bụng dưới phình ra như cái gàu úp ngược là người có phúc thọ, “lưng không dày, bụng không ba ngấn thì không phải người sống thọ”. Bởi thế đừng ngại để lại một chút mỡ ở bụng để tích vận may cho mình nhé.

Ngã khụy khi nhân tình của chồng
Ngã khụy khi nhân tình của chồng "vác bụng bầu" đến đòi nhận cha
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Nghĩ đến ly hôn, nhưng tôi thương hai cô con gái vô cùng…
Hoảng hồn vì tiếng van nài của ô sin sau cánh cửa phòng ngủ
Hoảng hồn vì tiếng van nài của ô sin sau cánh cửa phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng may đêm đó tôi về kịp, nếu không chẳng biết sẽ xảy ra chuyện động trời gì….
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
Cay đắng phát hiện chồng có bồ khi tôi mang bầu 7 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi nên dứt khoát chia tay với chồng hay nghe lời mẹ chờ anh thay đổi đây?
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.
Chết lặng khi biết chồng và
Chết lặng khi biết chồng và "gái ế" cơ quan "giao lưu tình cảm"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào giờ nữa. Tôi rất buồn vì chồng, nhưng tôi cũng sợ việc làm bung bét mọi chuyện lên.
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và
Ám ảnh mỗi lần say, chồng lại đánh đập và "yêu" thô bạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi muốn ly hôn để vứt bỏ tất cả, nhưng nhìn hai cô con gái tôi lại không đành lòng…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link