7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong hôn nhân, ngoại tình luôn khiến nửa kia đau khổ, nhưng ít ai biết rằng có những điều còn tệ hại hơn cả ngoại tình giết chết hôn nhân.

Nói dối về tài chính

Trung thực là một trong những yếu tố nền tảng của hôn nhân. Bạn không nên có bất cứ một hàn động lừa dối nào với đối phương, trừ khi đó là trường hợp bất đắc dĩ. Đặc biệt đó là lừa dối về mặt tài chính.

Lời nói dối về mặt tài chính là một thói xấu mà bạn tưởng chừng như rất bình thường nhưng nó lại vô tình tạo một nỗi đau lớn động chạm đến lòng tự ái của đối phương, đặc biệt là những bà vợ. Họ sẽ đau đớn khi nghĩ rằng bạn không hề tin tưởng bạn là tay hòm chìa khóa tài chính.

Nói xấu bạn đời với con cái

Việc bạn nói xấu bạn đời với con cái là điều vô cùng tệ hại. Việc này khiến hình ảnh bạn đời xấu đi, con cái xa lánh, thiếu tôn trọng bố/mẹ, có thể khiến đối phương cảm thấy vô cùng tổn thương.

Tâm sự với một người khác giới

Trong hôn nhân, tin tưởng nhau là điều vô cùng quan trọng giúp cho mối quan hệ lâu bền. Không gì đau đớn hơn việc phát hiện ra vợ/chồng chia sẻ, tâm sự với một đối tượng khác giới. Khi đó lòng tự trọng sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, và hôn nhân sẽ dễ dẫn đến đổ vỡ.

Mô tả ảnh.
Không gì đau đớn hơn việc phát hiện ra vợ/chồng chia sẻ, tâm sự với một đối tượng khác giới. (Ảnh minh họa)
Ngấm ngầm trả đũa

Vào thời điểm bạn thực thi những oán giận chính là thời điểm bạn thất bại nhất. Oán giận ngấm ngầm sẽ diễn ra âm thầm nhưng tích tụ thành lớn và phá hỏng mối quan hệ.

Giấu diếm cho tiền gia đình mình để giúp đỡ họ

Việc chồng hay vợ giấu diếm tiền để cho gia đình mình là điều tối kỵ trong hôn nhân, bởi lẽ sẽ làm bạn đời thấy mình bị lừa gạt, không được tôn trọng, dẫn tới những hệ lụy xấu về tình cảm.

Nói động chạm, xúc phạm đến gia đình nhau

Một câu nói, hành động xúc phạm, hay thậm chí là khinh miệt đến gia đình, bố mẹ, của đối phương cũng vô tình làm tổn thương đến chính bản thân đối phương. Đây là hành động tồi tệ không kém ngoại tình, nó sẽ khiến cuộc hôn nhân dễ đi đến đổ vỡ.

Cãi vặt

Kiểu như những vấn đề bé xíu:  Hôm nay ai đổ rác, ai đón con… có vẻ nó chẳng có gì to tát nhưng sẽ làm vợ chồng xa nhau, cải lương, cá mè một lứa rất dễ làm tổn hại tới hạnh phúc gia đình.

Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc
Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc "chia tay độc thân"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn hơn tuần nữa là đám cưới diễn ra, trong khi mọi người đang ráo riết chuẩn bị thì tôi như người ngồi trên đống lửa...
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
Top 4 con giáp gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn.
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, cuộc đời tôi chỉ toàn những ê chề, tủi nhục, cơ cực và xót xa.
Ngày đầu làm dâu, tôi ngượng chín mặt vì sự vô tư của em chồng
Ngày đầu làm dâu, tôi ngượng chín mặt vì sự vô tư của em chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới nửa tháng nhưng tôi đã bao phen ngượng chín mặt mày vì cái sự vô tư quá của em chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT