Muốn chia tay vì đến cái nhà vệ sinh nhà anh cũng không có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chia sẻ câu chuyện của mình lên đây, chắc cũng nhiều người nói tôi tham giàu mà phụ bạc, nhưng cứ phải ai từng sống trong cái nghèo mới biết, nó

Tôi quê ở Nam Định, vừa tốt nghiệp đại học hơn một năm, hiện đang là nhân viên văn phòng trong một công ty giải trí. Lương không cao nhưng cũng tạm đủ để tôi trang trải cuộc sống.

Người yêu hơn tôi một tuổi, làm cùng công ty, chúng tôi mới yêu nhau được hơn nửa năm. Cùng cảnh xa quê lập nghiệp nên hai đưa thông cảm và chia sẻ với nhau nhiều lắm. Dũng là người đàn ông tốt, cũng chính vì thế mà tôi luôn xác định sẽ gắn bó với anh.

Dịp vừa rồi là giỗ bố người yêu, tôi theo anh về quê, nhân tiện cũng là để ra mắt luôn thể.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vượt qua chặng đường hơn 300 cây số đường miền núi, tôi say lả lướt, về đến nhà anh mà cảm tưởng không còn chút sức lực nào.

Nhà Dũng nghèo lắm, căn nhà gỗ 2 gian bé tí ti, mẹ anh già rồi, Dũng là con cả, dưới anh còn 2 em nhỏ đều đang học phổ thông. Trong nhà chẳng có gì giá trị, có mỗi chiếc tivi cũ đặt trên cái tủ trống huơ trống hoác vì vỡ hết kính. Nhìn quanh quất tôi thấy chẳng có gì, đất đai cằn cỗi, chỉ có nắng gay gắt đến cháy da cháy thịt.

Bữa giỗ hôm đấy tôi phụ mẹ Dũng làm, vỏn vẹn có con gà luộc, ít xôi, đĩa rau và chén rượu làm cơm cúng. Nhà thì đông anh em, toàn tuổi ăn tuổi lớn, tôi gắp được chút xíu, quay đi quay lại đến một mẩu thức ăn nhỏ tí cũng chẳng còn.

Khổ nhất là khoản vệ sinh, nhà anh không có nhà vệ sinh mà làm cái cầu bắc qua con suối, lộ thiên. Chẳng ai đi ban ngày, đêm đến mới thay nhau đi giải quyết. Tôi về hai ngày, vì thất kinh mà chẳng dám đi. Rồi nhà tắm cũng chỉ là 4 tấm lợp quây lại với nhau, không có mái. Tối hôm đó tôi dội nước tắm mà thon thót vì sợ có người nhìn, rồi sợ... ma, trên nhà anh tối lắm, ngay cổng lại có bụi tre to.

Hôm đó tôi ngủ với mẹ anh, còn lại 3 anh em nhà Dũng ngủ một giường. Mẹ Dũng hiền, chân chất, quý tôi lắm.

Thú thực, tôi yêu và thương Dũng, nhưng tôi không biết có nên lấy anh không, vì gia cảnh nhà anh nghèo quá. Vẫn biết chỉ cần hai vợ chồng cố gắng rồi sẽ thành công, nhưng biết đến bao giờ cho tới cái ngày ấy. Nghĩ lại hai đứa giờ lương ba cọc ba đồng, cưới về chẳng nương nhờ được ai, Dũng còn phải hỗ trợ mẹ nuôi em nữa mà tôi thấy nản quá, thấy tương lai cứ tối tăm mù mịt...

Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
Phu nữ có nét tướng này đảm bảo đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi chọn người phụ nữ cho cuộc đời, người đàn ông thường có một số tiêu chí nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm ở phụ nữ đàn ông rất thích.
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
Xót xa người đàn bà 10 năm cắn răng nuôi con rơi của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Gần 40 tuổi đầu, cuộc đời tôi chỉ toàn những ê chề, tủi nhục, cơ cực và xót xa.
Sững sờ giây phút gặp lại người yêu cũ ngay trong ngày đưa dâu
Sững sờ giây phút gặp lại người yêu cũ ngay trong ngày đưa dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giây phút nhìn thấy anh trong đoàn đón tiếp nhà gái, tôi sững sờ, chết lặng…
9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để chồng không bao giờ ngoại tình, chị em phụ nữ cần phải biết nghệ thuật giữ chồng, dưới đây là một số điều chị em nên tham khảo.
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm sốt phải đi cấp cứu thì chồng nói dối đi công tác rồi dẫn gái đi chơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT