Ân hận cùng cực vì lỡ đưa bạn thân về nhà cho chồng "lén lút"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không thể ngờ, hai con người tôi luôn tin yêu lại có thể phản bội tôi phũ phàng như thế.

Tôi luôn tự hào vì cuộc sống hoàn hảo không tỳ vết của mình. Tôi sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ mẫu mực, tôi được bao bọc từ nhỏ, chẳng bao giờ thiếu thốn. Mặc dù vậy, nhưng bản thân tôi luôn phấn đấu, nỗ lực học hành, phát triển.

Tốt nghiệp đại học, tôi không khó để xin vào một doanh nghiệp lớn với mức lương hậu hĩnh. Cũng tại đây, tôi quen, yêu và kết hôn với Thắng.

Thắng cũng môn đăng hộ đối với nhà tôi. Thắng giỏi giang, thành đạt, chuyên môn rất khá, tuy nhiên vì anh xuất sắc như thế nên không ít cô theo.

Tôi biết Thắng chọn tôi là vì tôi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của anh, giàu có, ngoan ngoãn, biết nghe lời.

Kết hôn xong, vợ chồng tôi ra ở riêng, căn hộ chung cư đôi bên gia đình làm quà cưới cho 2 vợ chồng tôi.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào, chồng yêu thương tôi lắm. Tôi luôn cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Tôi có cô bạn thân tên Hiền, Hiền mới thất tình vì người yêu phụ nên gần đây thường tìm đến tôi tâm sự. Thương bạn nên tôi hay đưa Hiền đến nhà, vừa trò chuyện, vừa ăn uống để bạn nguôi ngoai phần nào. Hiền đến nhà tôi, cô ấy nói thật ghen tỵ với tôi vì tôi tìm được một người đàn ông quá tốt.

Tôi cũng chẳng để ý gì, thấy cô ấy vui vẻ lên tôi cũng thấy vui, gần như tuần nào Hiền cũng đến nhà tôi, cùng vợ chồng tôi ăn uống, chuyện trò. Dạo gần đây, tôi thấy cô ấy khác khác, lúc nào cũng lơ đễnh, hay thẩn thơ, tôi trêu, hỏi có phải yêu rồi không. Hiền cười, cô ấy nói bí mật không thể nói cho tôi được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà chẳng bao lâu sau, tôi biết bí mật đấy của Hiền khi cầm điện thoại của chồng chơi game. Cũng ít khi dùng máy chồng nên tôi tò mò lắm, vào phần chat zalo của anh, tôi rụng rời khi đọc được đoạn chat của chồng với cô bạn thân.

Toàn những lời âu yếm, có chỗ còn xưng vợ vợ chồng chồng. Điều khiến tôi thất kinh hơn là việc, Hiền hỏi chồng tôi "có thỏa mãn không", cô ấy có bằng tôi không. Và chồng tôi, anh đáp lại bằng những ngôn từ thô bỉ, đáng sợ.

Tôi choáng váng tới mức làm rơi cả điện thoại xuống sàn. Chồng tôi nghe tiếng động bèn chạy vào, anh lập tức hiểu ra mọi chuyện. Chồng quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ, tôi bủn rủn đến đứng lên không vững, nước mắt ngắn dài cứ thế tuôn như mưa như gió... Thật sự đau đến xót xa...

Ngay hôm ấy, tôi bỏ về nhà mẹ đẻ, chồng tôi hằng ngày đi lại, gọi điện cầu xin nhưng tôi không nghe máy. Tôi đau lắm, người chồng, người bạn mà tôi nhất mực tin yêu lại có thể phản bội lại tôi. Cứ nghĩ đến là tôi lại muốn chết quách đi cho xong. Tôi không muốn tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa bởi những gì chồng đối với tôi qua khủng khiếp mà không có cách nào để vượt qua.

Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng hạnh phúc bởi vận đào hoa rực rỡ.
Chết lịm khi đối diện chồng đang sánh đôi với bồ trong nhà nghỉ
Chết lịm khi đối diện chồng đang sánh đôi với bồ trong nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải vô tình vào nhà nghỉ ngủ vì quá mệt, có lẽ tôi không bao giờ biết chồng tôi lại là người như thế…
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi khi vợ áp dụng chiêu “cấm vận” là tôi thấy vừa bực bội vừa khó chịu. Tôi chỉ sợ cô ấy mà cứ thế này, tôi sẽ không vượt qua cám dỗ được mất.
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT