Chết lịm khi đối diện chồng đang sánh đôi với bồ trong nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải vô tình vào nhà nghỉ ngủ vì quá mệt, có lẽ tôi không bao giờ biết chồng tôi lại là người như thế…

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, có với một cô công chúa nhỏ xinh xắn và ngoan ngoãn. Chồng tôi làm trong ngành công nghệ thông tin, còn tôi là kế toán trong công ty xây dựng.

Cuộc sống của hai vợ chồng cũng bình thường như nhiều cặp đôi khác. Chồng tôi nhanh nhẹn, cũng chiều vợ, chiều con, mặc dù cũng có khi anh ham chơi, ham nhậu nhẹt, nhưng đàn ông thì ai chẳng thế.

Tôi là mẫu phụ nữ truyền thống, tức là khi đã có gia đình rồi thì tất cả mọi thứ đều xoay quanh chồng con mà thôi, tôi bỏ mặc tất cả những thú vui, đam mê sở thích của mình chỉ để quan tâm xem chồng cần gì, muốn gì, làm gì để anh vui. Có lẽ cũng chính vì thế, mà tôi tự đánh mất bản thân mình lúc nào chẳng hay.

Hôm vừa rồi, tôi có chuyến đi công tác tại Hòa Bình, thấy vậy chồng nói anh cũng vừa trùng phải đi gặp khách hàng nên tôi mang gửi con về ngoại.

Hai ngày sau, vì công việc có chút trục trặc nên tôi về Hà Nội muộn. Đến ngoại thành thì đã gần 12h đêm, người mệt chực lả đi. Tôi gọi điện cho chồng bảo anh ra đón nhưng điện cả chục cuộc anh không nghe máy. Lúc ấy quá mệt nên tôi đành tạt vào nhà nghỉ ngủ qua đêm.

Mô tả ảnh.
Tôi không ngờ lại gặp chồng trong hoàn cảnh trái ngang như vậy (Ảnh minh họa)

Cũng may là sáng hôm ấy, lúc tỉnh táo tôi thấy đỡ hơn rất nhiều rồi. Sờ vào điện thoại vẫn chưa thấy có tín hiệu nào hồi âm từ phía chồng, tôi vừa bực vừa lo.

Xuống lễ tân trả phòng, tôi choáng váng khi nhận ra một đôi nam nữ cũng đang thanh toán. Nhìn từ xa, nhưng tôi nhận ra ngay cái dáng cao cao quen thuộc ấy, chính là người chồng quý hóa của tôi. Bên cạnh là cô đồng nghiệp tôi đã đôi lần nhìn thấy trên mạng.

Vợ chồng tôi chạm mặt nhau, anh tái mét lắp bắp không thốt lên lời: "Sao em lại ở đây?"... Còn tôi vì đã hiểu ra vấn đề nên đứng lặng im không nói nổi vì nào vì quá sốc.

Hôm đấy về, tôi nằm bẹp trong phòng khóc cạn nước mắt. Chồng thì một mực thanh minh rằng anh và cô ấy chỉ đi gặp khách hàng với nhau, về muộn nên vào ngủ chứ tuyệt đối không làm gì.

Tôi nghe mà càng uất, tôi có phải đứa ngu đâu mà tin những lời chồng nói. Một nam một nữ ở với nhau cùng phòng, cùng giường lại không làm gì, chưa kể họ đều đã có vợ, có chồng, nếu minh bạch tại sao không thuê phòng riêng ra, hơn nữa đi công chuyện việc gì phải thuê phòng nhà nghỉ ngủ qua đêm.

Tôi nghĩ mà đau đớn vô cùng, thật không ngờ có ngày lại bắt gặp chồng trong tình cảnh trớ trêu như thế. Nghĩ mà chua xót quá, thú thực, tự hôm ấy đến giờ, tôi không nói chuyện với chồng một câu, và trong đầu hai từ ly hôn cứ không thôi lởn vởn. Tôi nên làm gì đây?

Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
Mỗi lần vợ dở chiêu trò ấy ra là tôi lại muốn ngoại tình lập tức
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mỗi khi vợ áp dụng chiêu “cấm vận” là tôi thấy vừa bực bội vừa khó chịu. Tôi chỉ sợ cô ấy mà cứ thế này, tôi sẽ không vượt qua cám dỗ được mất.
Bi kịch bắt đầu từ đêm tân hôn với cái màng “không lành lặn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thực sự rất buồn, cuộc hôn nhân mà ai cũng nghĩ tôi may mắn thực chất chẳng khác gì tù ngục.

 

Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "tiền vào như nước", rủng rỉnh nhất tháng 6/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đấy sẽ "khốn đốn vì giàu sang, hoang mang vì tài lộc".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link