Bi kịch bắt đầu từ đêm tân hôn với cái màng “không lành lặn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thực sự rất buồn, cuộc hôn nhân mà ai cũng nghĩ tôi may mắn thực chất chẳng khác gì tù ngục.

Tôi mới kết hôn được hơn 1 năm và đang có thai 7 tháng. Tôi và chồng yêu nhau gần 1 năm rồi tiến đến hôn nhân, thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để tôi đủ yêu và tin tưởng vào sự chọn lựa của mình.

Tôi sinh ra ở quê, còn chồng tôi là người Hà Nội, ai cũng nói tôi may mắn, "chuột ra chĩnh gạo" khi được gả vào một gia đình bề thế, nhà lầu, xe hơi, chồng kiếm tiền giỏi, nhưng có ai biết đâu, sau vỏ bọc hoàn hảo ấy là nỗi tủi nhục không biết hé răng cho ai.

Mọi chuyện bắt đầu từ đêm tân hôn, dù anh là người đầu tiên của tôi, nhưng tôi không hiểu sao tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi gần gũi, nó chẳng đau đớn như tôi nghĩ. Tàn cuộc yêu, tôi rất sốc khi thấy chồng lúi húi bật đèn soi ga giường. Thế rồi, anh phát điên lên khi thấy tôi không hề chảy giọt máu nào.

Chồng gằn từng chữ hỏi tôi, nói tôi là đồ dối trá, giả tạo. Thú thực tôi không biết vì sao tôi lại không có dấu vết gì như thế. Tôi đã hết lời thanh minh nhưng chồng nhất quyết không nghe.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Từ hôm đó, chồng đối xử với tôi như kẻ tội đồ. Thậm chí anh ta còn nói, anh ta không gia trưởng đến mức bắt vợ phải còn trinh nguyên, nhưng anh không chấp nhận được việc vợ lừa dối mình, chồng còn giả vờ ngọt nhạt để dụ tôi nói ra tôi đã ngủ với ai. Không khai thác được gì từ tôi, anh như phát điên.

Vói người ngoài, anh vẫn vờ cưng chiều yêu thương tôi. Mỗi dịp về ngoại, anh luôn tỏ ra trân trọng tôi lắm khiến cho bố mẹ tôi quý con rể vô cùng, có ai biết đâu đằng sau đấy là nỗi khổ sở kinh hoàng của tôi.

Hằng đêm, chồng tôi bất chấp sự phản đối của tôi, hung hãn cưỡng bức tôi trong bóng tối, rồi hỏi tôi “có hơn thằng trước không?”. Tôi thật sự thấy ê chề.

Mấy tháng, khi tôi bắt đầu nghĩ đến việc sẽ ly hôn thì phát hiện ra mình có bầu. Không còn cách nào khác, tôi buộc lòng phải tiếp tục cuộc hôn nhân. Từ lúc biết tôi có bầu, chồng có vẻ nhẹ nhàng với tôi hơn chút. Nhưng đến khi tôi bầu 7 tháng, tôi phát hiện chồng đang cặp với một con bé sinh viên.

Điều khiến tôi đau đớn hơn là khi bị phát hiện, chồng tôi ngang nhiên nói, vì tôi không nguyên vẹn khi đến với anh nên tôi không có quyền được đòi hỏi điều gì. Anh ta nói thẳng vào mặt tôi rằng, anh ta cặp bồ vì cô ta còn "zin" và đó chỉ là sự “đền bù” việc tôi không còn trinh trắng.

Tôi thấy đau khổ quá, giờ tôi đẻ đến nơi rồi, đang nghỉ việc, quê tôi ở xa, bố mẹ lại nghèo, giờ bỏ đi tôi lấy gì mà nuôi con, nhưng nếu tiếp tục sống với chồng thế này, tôi chết mất. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
Đàn ông ngoại tình không bao giờ để lộ cho vợ bí mật này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi ngoại tình, đàn ông thường có những suy nghĩ bí mật này trong đầu. Nhưng dù thế nào đi nữa, việc anh ta phản bội vợ vẫn là điều không thể
Phụ nữ sinh tháng này có khả năng cầm cương đàn ông cực giỏi
Phụ nữ sinh tháng này có khả năng cầm cương đàn ông cực giỏi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các cung hoàng đạo dưới đây bản tính mạnh mẽ, khôn khéo, chính vì vậy có khả năng "cầm cương" người đàn ông của mình.
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "tiền vào như nước", rủng rỉnh nhất tháng 6/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đấy sẽ "khốn đốn vì giàu sang, hoang mang vì tài lộc".
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 6/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 6/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 6 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT