Bố tôi lên cơn đột quỵ khi thấy người yêu của con gái út

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng hiểu con bé "say hoa đắm nguyệt" cái nỗi gì mà mê mệt người đàn ông đó đến thế.

Nhà tôi chỉ có 2 chị em gái, bố tôi gần 60, còn mẹ đã mất từ lâu. Thời điểm tôi kết hôn cũng là lúc em gái tôi về Hà Nội học đại học, cũng chính vì thế vợ chồng tôi sống cùng bố luôn để tiền bế chăm sóc, bố tôi có tiền sử bệnh tim và huyết áp cao phải uống thuốc đều.

Em gái tôi xinh xắn, giỏi giang, nhiều người theo đuổi. Có những chàng si tình còn theo về tận nhà, nhưng em tôi chưa công khai ai là người yêu cả, con bé nói còn bận học.

Đến khi học xong vừa ra trường, con bé đột ngột điện về báo tin nó đưa bạn trai về ra mắt. Cả nhà tôi hào hứng, tôi còn đi chợ chuẩn bị một bữa ăn thật ngon.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà khi người yêu con bé vừa bước vào, chúng tôi gần như chết lặng vì ngạc nhiên. Người đàn ông đó gần 50 tuổi, gầy gò, nhỏ thó và trông không được nét nào.

Bố tôi cũng bất ngờ, tôi biết thái độ của ông khó chịu lắm rồi nhưng vì phép lịch sự nên đành phải tiếp.

Suốt bữa ăn hôm đấy, không khí nặng nề kinh khủng. Anh ta cứ gọi bố tôi  là bác xưng con, trong khi hai người lệch nhau có 7 tuổi, mà nhìn bố tôi còn to cao phong độ hơn. Vợ chồng tôi ngoài 30, anh ta cứ một điều anh chị hai điều em khiến tôi lúng túng chẳng biết xưng hô thế nào.

Khi anh ta vừa về, bố tôi nổi cơn thịnh nộ tra hỏi yêu đương thế nào, con bé đáp nó quen trong lần đi thực tập ở công ty, anh ta là người hướng dẫn nó. Mà con bé cũng chẳng giấu diếm gì, nó nói luôn người đó đã ly dị vợ, có hai con, đứa lớn cũng ngang ngửa tuổi của nó.

Rồi nó đòi cuối năm làm đám cưới, bố tôi tức giận đùng đùng, ông chỉ kịp chỉ tay vào mặt con bé quát: "Tao cấm" rồi ngã vật ra.

Thế là vợ chồng tôi với con bé út lại tá hỏa đưa ông vào viện, cũng may là ông chỉ tai biến nhẹ, nằm 1 tuần là được về nhà.

Tôi bảo em gái cứ tránh đi đã, đừng để bố nhìn thấy thời gian này. Một mặt to nhỏ khuyên nhủ nó, một mặt nhờ chồng nói thiệt hơn. Tôi biết chắc con bé chỉ là tình cảm bồng bột mới lớn, chứ tình yêu phải có sự hòa hợp, tương đồng, còn nó và người đàn ông kia khác xa nhau quá, có cố về sau lại tha hồ hối hận.

Tôi không biết tình yêu của con bé lớn đến đâu, là nó quá cao thượng để chấp nhận tất cả hay quá ngu muội mà mờ mắt nữa... tôi phải làm sao đây?

Ác với con dâu, 7 năm sau tôi nhận báo ứng nghiệt ngã
Ác với con dâu, 7 năm sau tôi nhận báo ứng nghiệt ngã
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng, tôi cay nghiệt với cô con dâu ngoan ngoãn, để rồi giờ phải chịu quả báo như thế này…
3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
3 năm kể từ ngày cưới, tôi chưa một lần được đặt chân về nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi sống hạnh phúc với chồng con, nhưng thú thực chưa một giây yên lòng khi nghĩ đến bố mẹ... Tôi không biết phải làm sao nữa.
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
Nhìn thấy cảnh động trời ấy trong nhà nghỉ, tôi chết điếng người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm thế nào bây giờ nữa, mấy ngày nay tôi cứ bị ám ảnh bởi hình ảnh đấy…
Đuổi vợ khỏi nhà để lấy bồ, 5 năm sau tôi nhận cái kết đắng
Đuổi vợ khỏi nhà để lấy bồ, 5 năm sau tôi nhận cái kết đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì những chuyện tôi đã gây ra, giờ tôi trắng tay, chẳng có thứ gì khi đã ở cái tuổi đáng nhẽ người ta phải đuề huề…
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không muốn chuyện không ra gì đó xảy ra trong gia đình tôi, nhưng đến hôm nay, quả thực tôi như tức nước vỡ bờ rồi...
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
Mặn nồng trăng mật xong mới ngã ngửa biết chồng đã một vợ hai con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đau lòng đến chết đi, không biết vì sao mình lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này nữa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT