Đuổi vợ khỏi nhà để lấy bồ, 5 năm sau tôi nhận cái kết đắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì những chuyện tôi đã gây ra, giờ tôi trắng tay, chẳng có thứ gì khi đã ở cái tuổi đáng nhẽ người ta phải đuề huề…

Tôi cưới vợ cách đây gần 20 năm, có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Ngoài 40, tôi là chủ một công ty riêng, kinh tế ổn định. Vợ tôi ở nhà nội trợ, còn hai con đang đi học, đứa nào cũng giỏi giang, ngoan ngoãn.

Cứ nghĩ mọi thứ thế là ổn, nhưng một lần đi ăn tiếp khách, tôi gặp và say mê một cô gái bên công ty đối tác. Linh trẻ, đẹp, cuốn hút và ngọt ngào, ít hơn tôi đến 20 tuổi. Với điều kiện của mình, tôi không ngại tặng Linh những món quà giá trị, chẳng bao lâu sau, cô ấy chấp nhận làm nhân tình của tôi.

Một thời gian sau, vợ biết chuyện, cô ấy khóc lóc cầu xin tôi nghĩ lại, nhưng thú thực lúc ấy tôi mê muội lắm, không dứt ra được, lại thêm cái chán chường vì chuyện ấy với vợ không tốt, nên tôi quyết tâm ly hôn luôn.

Các con tôi hận bố, không đứa nào theo tôi.

Tôi để lại nhà cho vợ con rồi ra đi với người tình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mới đầu, cuộc sống cũng rất ngọt ngào, dễ chịu. Tôi muốn cô ấy đăng ký kết hôn và sinh con nhưng Linh không chịu, bảo vội gì, cứ từ từ.

Sau đó một thời gian, công việc làm ăn của tôi không hiểu vì sao cứ thế sa sút. Tận ngày đứng cận kề bờ vực phá sản, tôi mới phát hiện ra sự thật đau lòng, hóa ra Linh chính là người bán thông tin nội bộ của tôi cho công ty cũ. Lúc này, tôi mới ngã ngửa ra, sao tôi chủ quan như thế. Tôi gần như phát điên, muốn tìm Linh hỏi cho ra nhẽ thì cô ấy biến mất hoàn toàn, tôi không thể nào liên lạc được.

Về nhà lục tung két sắt, ngăn tủ, bao nhiêu giấy tờ, tài sản giá trị đã không cánh mà bay. Tôi sững sờ khi nhận ra việc mình đã bị lừa.

Tôi uống rượu say khướt suốt cả tuần trời, không liên lạc với ai. Sau đó tìm về nhà vợ cũ nhưng cô ấy không tiếp, các con cũng dửng dưng với tôi. Mỗi đêm về tôi lại bị nỗi ân hận và đau đớn giằng xé. Tôi phải làm sao đây?

9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không muốn chuyện không ra gì đó xảy ra trong gia đình tôi, nhưng đến hôm nay, quả thực tôi như tức nước vỡ bờ rồi...
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
Giận chồng, vợ uống say rồi lên giường với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa giận vợ vừa trách mình, giá hôm đấy tôi kiềm chế một chút thì có lẽ đã không nên nỗi.
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười
Năm lần bảy lượt tôi ngoại tình vì vợ quá lười "yêu"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi còn yêu vợ, cũng thấy ân hận rất nhiều chuyện mèo mỡ bên ngoài nhưng tôi không có cách nào dừng lại…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link