Chồng nổi điên vì nghĩ vợ “mất” với nhiều người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thầm ngưỡng mộ và tin tưởng anh, chia sẻ với anh cả những điều thầm kín bao gồm việc tôi bị mối tình đầu lừa cả tình lẫn tiền...

Tôi và anh quen nhau qua facebook khi anh cố tìm kiếm thông tin của người yêu cũ. Chị ấy học chung trường đại học với tôi, trên tôi hai khoá. Tình yêu đó mang lại cho anh rất nhiều nuối tiếc và tổn thương khi bị gia đình chị ấy ngăn cản. Anh làm quen với tôi cũng chỉ muốn dò hỏi thông tin về chị ấy khi bị gia đình chị cắt hết mọi cách liên lạc. Thế rồi tôi với anh từ những câu nói khách sáo, xa lạ đã trở nên gần gũi với nhau hơn.

Sau 1 năm chuyện trò với nhau qua facebook, một ngày anh xin số điện thoại của tôi và từ đó chúng tôi lại ‘nấu cháo’ điện thoại mỗi tối. Từ trong sâu thẳm, tôi đã có tình cảm với anh. Anh rất hiểu chuyện, tâm lý, hiểu biết rộng. Tôi thầm ngưỡng mộ và tin tưởng anh, chia sẻ với anh cả những điều thầm kín bao gồm việc tôi bị mối tình đầu lừa cả tình lẫn tiền và cướp đi đời con gái.

ngoai-tinh-phunutoday-vn
Đau khổ vì lấy chồng ghen tuông...

Sau 2 năm trò chuyện, tôi với anh đến với nhau bằng tình cảm nồng nhiệt nhất. Nhưng quãng thời gian hạnh phúc đó chỉ chưa đầy 2 tháng thì giữa chúng tôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tất cả là vì anh phát hiện ra những lời nói vô tư, bồng bột trên facebook của tôi với đám bạn thân. Và vì thế anh luôn hoài nghi về nhân cách của tôi bởi anh nghĩ rằng tôi là đứa từng trải, chai sạn.

Vì ở xa nên khoảng vài tháng anh mới đến thăm tôi được, tôi cũng đã lỡ trao thân cho anh. Và vì điều đó mà anh nói không nỡ bỏ tôi. Còn tôi dù tôi bị anh xúc phạm khá nặng nề vì nghĩ nhân cách tôi không ra gì nhưng vì yêu anh nên tôi luôn nhẫn nhịn, cố gắng hết mức có thể. Nhưng tôi đã lầm. Từ lúc đó trở đi, anh lục tìm tất cả hình ảnh, thông tin, những bình luận của tôi với bạn bè trên facebook, rồi cả những tin nhắn của tôi với mọi người.

Anh tìm và đọc không sót một tin nào… Vì thế mà không một ngày nào tôi được yên ổn với anh. Khi mọi thứ trở nên khủng hoảng đối với tôi thì tôi quyết định buông tay anh. Ngay lúc này, tôi phát hện mình có thai. Sau khi thông báo cho anh tin này, việc đầu tiên anh bắt tôi làm là đi khám thai để xem tuổi thai có đúng là con anh hay không?

Nhiều lúc ở nhà một mình, anh gọi điện thoại bắt tôi phải quay khắp phòng để xem tôi có dắt ai về phòng không. Anh gọi điện cho tôi lên tục vài phút một lần để kiểm tra. Nhiều lúc tôi không thể hiểu nổi bản thân mình tại sao lại chịu đựng như thế. Rồi chúng tôi cũng kết hôn. Quãng thời gian sống chung với nhau thật sự là quãng thời gian khủng khiếp với tôi.

Không một ngày nào tôi không bị chồng dằn vặt, hành hạ. Vì tôi hoạt động văn nghệ nên anh luôn cho rằng tôi là đứa dễ dãi khi chụp hình vô tư khoác tay, khoác vai… Và vì thế anh nghĩ rằng tôi cũng có thể dễ dàng lên giường với họ. Anh luôn suy diễn mọi thứ quá mức và luôn cho rằng mình đúng. Suốt thời gian mang thai và sinh con gần như tôi rơi vào trạng thái trầm cảm. Ngoài đi chợ ra, đi đâu cũng đi chung với anh, thế mà anh còn điên tới mức độ tôi đi chợ còn nghĩ tôi ngoại tình với người bán rau nào đó.

Đau đớn, nhục nhã nhất với tôi là anh còn lên web sex để tìm kiếm thông tin về tôi vì nghĩ biết đâu tôi dễ dãi bị lừa thì sao? 

Ở chung với nhau được 1 năm thì anh đã 4 lần động tay động chân với tôi. Nói như thế không phải anh không có điểm tốt. Ngoài những lúc đó ra, anh rất yêu thương vợ con, quan tâm, chia sẻ công việc cũng như đối xử rất tốt với mọi người xung quanh và gia đình nhà tôi. Hôm nay tôi thực sự quá chán nản và mệt mỏi khi anh khẳng định chắc nịch rằng trước anh, tôi đã ‘mất’ với nhiều người rồi mà không cho tôi nói bất cứ một câu nào. Anh cứ rủa xả vào mặt tôi.

Lần này thì tôi chán thực sự. Liệu tôi cố gắng nữa rồi có nhận được bình yên hạnh phúc như tôi từng ao ước hay không hay chi là vô ích mà thôi?

Nhục nhã khi phát hiện “nghề” làm thêm của vợ…
Nhục nhã khi phát hiện “nghề” làm thêm của vợ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Năm đầu tiên sau khi cưới, anh chị chưa có con nên với mức lương ‘bình bình’, hai vợ chồng vẫn đủng đỉnh chi tiêu mà không phải lo toan gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link