“Đang cao trào thì cô ấy… than vãn”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ham muốn trồi sụt thất thường, khi gần vợ tôi cũng không có cảm giác sung sướng như trước, mau mệt và rất khó ‘lên đỉnh’.

Năm nay tôi 41 tuổi. Trong vòng 3 năm qua, tôi tăng gần 20kg (từ 70kg lên 91kg). Khám sức khỏe cách đây 3 tháng cho kết quả tôi bị béo phì, cao huyết áp và tiểu đường, phải uống thuốc điều trị. Trước kia, khi chưa phát hiện bệnh, tôi vẫn ‘họp hành’ bình thường với bà xã, nhưng kể từ khi biết mình có bệnh và phải uống nhiều loại thuốc thì tình hình có vẻ xấu đi.

Ham muốn trồi sụt thất thường, khi gần vợ tôi cũng không có cảm giác sung sướng như trước, mau mệt và rất khó ‘lên đỉnh’. Bà xã nghe lời bác sĩ, lên kế hoạch ăn kiêng để giảm cân cho tôi. Tuy nhiên, tôi lúc nào cũng cảm thấy thiếu năng lượng, thèm rượu thịt nên vẫn lén lút ra ngoài ăn thêm.

than-van-phunutoday-vn
Đời sống vợ chồng không như mong muốn.

Có lẽ vì vậy mà trọng lượng cơ thể không giảm, vừa rồi cân vẫn thấy giữ nguyên như cũ. Trong một lần gần gũi bà xã cách nay nửa tháng, đang cao trào thì cô ấy thở hổn hển và hất tôi ra, sau đó bực bội mắng: ‘Nặng như trâu, ai mà chịu nổi’.

Từ hôm đó tới nay, mỗi lần gần gũi bà xã, tôi lại sợ đè cô ấy ‘xẹp lép như con tép’ nên cứ phải gắng gượng, chống hai tay để giảm bớt sức nặng.

Tuy nhiên, làm vậy thì không chỉ hai tay mà cả người tôi mỏi rã rời, hụt hơi vì mệt. Hơn nữa, khi chống đỡ như vậy thì ‘thằng nhỏ’ lại càng chơi vơi khiến cuộc vui không trọn vẹn. Có cách gì để những anh chồng hơi nặng cân như tôi vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà không phải ‘uống thuốc tăng lực’ hay không?

Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
Chết lặng biết lý do chồng đòi “yêu” trong nhà tắm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh kể, hồi mới lớn, có lần tình cờ nhìn thấy chị ấy tắm trong chòi ngoài ao cá, sau đó 2 người lén lút với nhau…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT