Dấu hiệu cho thấy nàng là một người vợ tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôn nhân là một chuyện hệ trọng cả cuộc đời, chính vì thế, việc tìm một người phụ nữ tốt là điều cần làm.

Dấu hiệu cho thấy nàng là một người vợ tốt

Nàng là một người biết lắng nghe, chia sẻ

Hầu hết, đàn ông đánh giá cao người phụ nữ có khả năng biết lắng nghe người khác. Các nàng có biết, chỉ cần ngồi , lắng nghe cũng đủ cho chàng cảm nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ phía phái đẹp. Khả năng lắng nghe của các cô gái là một trong những điều đàn ông vô cùng ủng hộ.

Đàn ông thường chịu rất nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống, chính vì thế chàng sẽ rất cần một người vợ có thể thông cảm, chia sẻ với chàng. Thật mệt mỏi khi mỗi ngày đi làm về lại phải chịu đựng một người vợ chỉ biết cằn nhằn và than vãn. Không biết chia sẻ, thấu hiểu chồng là nguyên nhân hàng đầu của các cuộc chia ly.

Giữa nàng và bạn có nhiều điểm chung

Điểm chung đó có thể là việc 2 bạn cùng yêu thích một loại âm nhạc, cùng sở thích hay đơn giản chỉ là ham mê đọc sách. Nếu có nhiều việc 2 bạn cùng giống nhau thì đó là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và bền vững.

Những điểm chung sẽ là chất keo ngọt ngào kéo 2 bạn lại gần nhau hơn, đó là những mật ngọt khiến 2 bạn thấy tâm đầu ý hợp và tìm được niềm vui chung trong cuộc sống.

Nàng sẽ không bao giờ bào chữa khi bạn cần cô ấy

Người phụ nữ của bạn, người mà bạn có thể dựa vào. Cô ấy sẽ ở đó đợi bạn ngay cả khi bạn đang ở trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Một số phụ nữ chỉ quan tâm tới việc bạn có thể làm gì cho họ hơn bạn có ý nghĩa như thế nào đối với họ, do đó cần phải biết phân biệt rõ ràng.

Nàng là một cô gái can đảm và độc lập

Không ai muốn quen bồ để rồi phải trở thành một người giữ trẻ cả. Nếu cô ấy đã có một ngày làm việc căng thẳng, thì bờ vai của bạn sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất của nàng qua những khó khăn. Nhưng nếu cô ấy dựa dẫm hay không thể làm gì mà không có bạn, rồi thậm chí là tất cả các khoản chi tiêu đều phải do bạn thanh toán - chuyện gì sẽ xảy ra? Cảm giác ngột ngạt và mệt mỏi sẽ dần xuất hiện. Và rồi một ngày bạn chỉ còn nước tháo chạy nhanh nhất vì sự tiêu hao cực độ về tài chính lẫn tinh thần.

Độc lập là chìa khóa giúp cho tình yêu, hôn nhân của bạn tồn tại bền vững.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nàng là một người hài hước

Sự hài hước là điều đàn ông thích ở phụ nữ. Thời gian ở cạnh cô gái vui vẻ, có khiếu hài hước đều khiến đàn ông được thư giãn, tránh xa những lo toan về cuộc sống cũng như công việc, giải tỏa stress.

Nàng tôn trọng bạn

Cô ấy sẽ bỏ thời gian để lắng nghe bạn, đặt mình vào quan điểm của bạn hay giải quyết những chuyện cá nhân của cả hai một cách riêng tư thay vì mang chúng đi rêu rao kể cho người này người kia (và đương nhiên bạn cũng sẽ phải hành xử như vậy với nàng).

Sự tôn trọng lẫn nhau sẽ đưa cả hai đến với những thành công về mặt tình cảm rất dễ dàng, ngược lại, bạn sẽ phải gặp rất nhiều rắc rối với một cô nàng "thích leo lên đầu mình ngồi" đấy.

Nàng biết cách làm chủ cảm xúc của mình

Người phụ nữ bạn quyết định chung sống cùng phải là người có thể cân bằng được cảm xúc. Người phụ nữ dễ bị tình cảm chi phối, không thể cân bằng cảm xúc sẽ không thể xử lý được những áp lực của cuộc hôn nhân. Cô ấy sẽ trở nên mất bình tĩnh và không biết xử lý thế nào với tình huống hiện thực. Bạn sẽ không muốn lấy một người có thể phá vỡ cuộc hôn nhân của mình chỉ vì một sơ suất nhỏ?

Nàng biết nấu ăn

Con đường dẫn đến tình yêu của đàn ông là thông qua dạ dày. Các chàng thường đánh giá rất cao những cô gái biết nấu ăn, đó là dấu hiệu tốt cho việc giữ lửa căn bếp của 2 bạn cũng như hạnh phúc hôn nhân lâu dài.

Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu Lâm, một lòng chờ anh đến năm 30 tuổi. Lâm bỏ tôi với lý do, tôi già.
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong cơn vui mừng, tôi lập tức mang tờ đơn có chữ ký của vợ đến tìm gặp Linh. Trong khi tôi rộn ràng hạnh phúc và tưởng rằng Linh...
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT