Đau khổ bị chồng nghi mất cái ngàn vàng vì "cô bé" lỏng lẻo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng hôm sau tôi gọi anh dậy sớm nói chuyện, chồng tôi bảo anh cảm giác đó không phải lần đầu của tôi...

Tôi và chồng mới cưới yêu nhau đã 3 năm, ngày còn là sinh viên năm 3, chúng tôi gặp nhau trong một buổi giao lưu văn nghệ giữa hai trường. Là người thường xuyên tham gia các chương trình cũng như mọi hoạt động của đoàn trường nên buổi giao lưu ấy tôi tất nhiên không thể vắng mặt.

Hôn nhân, gia đình, tình yêu, hạnh phúc, vợ chồng, màng trinh, quan hệ, ly hôn, chia tay
Đau khổ bị chồng nghi ngờ mất cái ngàn vàng vì vùng kín lỏng.

Anh lại là MC của trường bên đó và rồi chúng tôi quen nhau. Mới đầu chỉ là những lời hỏi thăm xã giao, cuộc nói chuyện vu vơ rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Sau khi ra trường có công việc ổn định với mức lương khá ổn, chúng tôi bàn tới chuyện hôn nhân. Tình yêu của hai đứa được tất cả mọi người hưởng ứng và nhiệt liệt ủng hộ. 

Khi về ra mắt tôi cũng như anh đều được cha mẹ hai bên đều rất quý mến, hôn lễ của chúng tôi cũng diễn ra như mơ. Một mối tình đẹp và cái kết như trong chuyện cổ tích.

Tôi như lâng lâng trong niềm hạnh phúc trọn vẹn ấy.

Thế nhưng đêm tân hôn là đêm mà trong cuộc đời tôi chưa bao giờ cảm thấy tuyệt vọng và đau khổ tới mức như thế.

Tôi biết anh cũng mong chờ giây phút tôi chính thức là của anh. Nhưng khi nhìn ánh mắt nghi ngờ của anh đối với tôi bởi không thấy giọt máu minh chứng cho sự trong sạch của tôi, lòng tôi đau như cắt.

Anh chỉ im lặng nhìn tôi mà không nói gì, tôi biết thứ mà anh đang nghĩ, nước mắt tôi tuôn rơi như chưa bao giờ được khóc. Có lẽ trong 3 năm bên nhau dù có giận hờn, cãi lộn thậm chí là chia tay nhưng nước mắt tôi chưa bao giờ rơi nhiều như vậy.

Tôi hỏi anh nghĩ gì, anh không nói, chúng tôi im lặng nằm bên cạnh nhau. Cái cảm giác cô đơn, thất vọng, đau khổ... chưa bao giờ có trong tôi rõ ràng tới mức ấy.

Sáng hôm sau tôi gọi anh dậy sớm nói chuyện, chồng tôi bảo anh cảm giác đó không phải lần đầu của tôi. Tôi câm lặng, anh từ trước đã biết anh là tình đầu của tôi, tôi yêu anh là tình yêu duy nhất, vậy mà anh nói gì, anh nghĩ gì, anh nghi ngờ tôi và trả lời tôi bằng câu nói anh cảm thấy "nó lỏng lẻo"...

Tôi phải làm gì bây giờ, đã một tuần trôi qua, chúng tôi lặng im bên nhau, dù vẫn đi làm vẫn ăn cơm nhưng giữa chúng tôi có một khoảng trống quá lớn, tôi thấy chênh vênh, cô đơn và đau khổ ngay chính trong căn nhà, bên người chồng - người yêu của tôi, người mà tôi yêu hơn cả chính mình.

Giờ tôi phải làm sao đây, tôi có nên chia tay với anh để chứng minh cho sự trong sạch của mình, nhưng liệu đó có phải là giải pháp???

Thật sự tôi nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên???

Hôn nhân, gia đình, tình yêu, hạnh phúc, vợ chồng, màng trinh, quan hệ, ly hôn, chia tay
Sau 3 tháng cưới nhau, chúng tôi mới có đêm tân hôn
Và cho tới giờ sau hơn một năm cưới nhau tôi lần đầu tiên nói yêu anh khi con tròn 1 tháng tuổi, nhìn niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt anh tôi hiểu đó là điều anh luôn mong...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT