Biết tôi lên giường với trai trẻ nhưng chồng vẫn vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì phút hờn dỗi ông xã bởi một chuyện vụn vặt mà tôi trót ăn nằm với người đồng nghiệp trẻ cùng cơ quan.

Tôi thực sự hối hận sau sai lầm đó. Ước gì mình bình tâm suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện, giờ đây không phải sống trong dằn vặt, khổ đau vì cảm thấy có lỗi với chồng.

Tôi là người phụ nữ xinh đẹp và sinh ra trong gia đình giàu có, quyền thế. Cha mẹ là những doanh nhân thành đạt và có tiếng nói trong xã hội. Tôi may mắn thừa hưởng nhan sắc kiêu sa của mẹ và sự thông minh, sắc sảo, quyết đoán từ cha.

Ngay khi là sinh viên đại học, tôi đã được nhiều chàng trai con nhà giàu tán tỉnh, theo đuổi. Thế nhưng khi đó tôi luôn bị mẹ kiểm soát các mối quan hệ. Bà không muốn con gái bị vướng vào rắc rối bởi những cuộc tình trẻ con. Mọi chuyện tiếp diễn như thế cho đến khi tôi bước sang năm thứ 3 đại học. Mẹ giới thiệu tôi với một anh chàng là con trai của đối tác.

Tôi vốn không thích sự gượng ép trong chuyện tình cảm và mẹ cũng hứa sẽ để tôi tự quyết định việc yêu ai, lấy ai nhưng chàng trai kia khiến tôi có ấn tượng đặc biệt.

Anh không quá đẹp trai như nhiều người từng theo đuổi tôi xong lại sở hữu vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ đầy cuốn hút. Mới 25 tuổi và vừa về nước sau thời gian du học, anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc dự án lớn của gia đình.

Tôi bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp anh. Về sau càng tiếp xúc, tôi càng bị sự chững trạc, điềm đạm, thông minh nhưng chẳng kém phần hài hước của anh đánh gục hoàn toàn.

Chẳng mấy chốc, hai đứa trở thành một cặp. Yêu nhau rồi anh thổ lộ rằng đã ngưỡng mộ nhan sắc của tôi từ lâu. Hai đứa nói chuyện rất hợp, lại có rất nhiều điểm chung. Thêm vào đó những câu chuyện liên quan đến công việc khiến hai đứa hiểu nhau hơn.

Ngay khi tôi ra trường, hai đứa đã làm đám cưới. Tôi mãn nguyện vì lấy được người đàn ông tuyệt vời  làm chồng và anh cũng vậy.

Cuộc sống hôn nhân của hai đứa sau ngày kết hôn rất hạnh phúc. Hai thiên thần nhỏ lần lượt ra đời. Chúng tôi rất ít khi xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn. Nếu có anh luôn là người xuống nước làm hòa.

Mô tả ảnh.
Tôi đã tự biến mình thành người đàn bà hư hỏng khi chưa hiểu hết sự việc. Ảnh minh họa.

Nhưng ở đời khó nói trước mọi điều. Trong một lần nghi ngờ chồng có bồ nhí bên ngoài mà chẳng tìm hiểu rõ thực hư, nghe anh giải thích, tôi đã trút giận bằng cách qua đêm với cậu đồng nghiệp trẻ ở cơ quan. Người này rất ngưỡng mộ nhan sắc của tôi và sẵn sáng làm mọi thứ vì thần tượng.

Tôi từng rất hả hê vì đã trả thù được chồng. Nhưng khi phát hiện ra mình hiểu lầm anh, anh vẫn chỉ yêu mình vợ, tôi vô cùng hối hận.

Căm ghét bản thân vì chuyện kinh khủng kia, tôi luôn bị ám ảnh, dằn vặt bởi sự nóng giận mất khôn. Tôi đã tự biến mình thành người đàn bà hư hỏng khi chưa hiểu hết sự việc. Chẳng hiểu chồng tôi sẽ nghĩ gì nếu biết người vợ mà anh hết mực yêu thương, chiều chuộng, tin tưởng đã phản bội mình, lên giường với gã trai khác.

Nghĩ lại mọi chuyện, tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình. Tôi muốn tự mình gột rửa những tội lỗi kia của mình. Lẽ ra, tôi phải bình tâm nghe chồng nói. Ước gì, giá như, bao nhiêu giả thiết xuất hiện trong đầu càng làm tôi thấy có lỗi với ông xã.

Mỗi lần hai vợ chồng ân ái, tôi lại đau khổ vô cùng. Những hình ảnh ân ái với người đàn ông không phải chồng mình khiến tôi vò xé lương tâm. Có lẽ đó là cái giá mà tôi phải chịu cho sai lầm đáng trách của bản thân.

Tủi nhục mẹ chồng tương lai bắt tôi có bầu rồi mới cho cưới
Mẹ chồng tương lai tuyên bố xanh rờn rằng tôi phải sinh được cháu đích tôn trước khi làm đám cưới với con trai bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT