Tôi bị gọi là "hồ ly tinh cư.ớp chồng" vì lấy người bỏ vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự thấy mệt mỏi với dư luận vô cùng, tôi không làm gì sai cả, chỉ là tôi là người đến sau.

Tôi lấy anh sau khi anh đổ vỡ hôn nhân. Anh 37 tuổi, là trưởng phòng, thành đạt. Còn tôi 24, mới ra trường đi làm được hơn 1 năm.

Thực ra chuyện vợ chồng anh như nào tôi không hề hay biết. Chỉ thấy mọi người trong công ty kể rằng vợ anh là một người phụ nữ đẹp, là mối tình từ thuở sinh viên của anh, hai người lấy nhau nhưng vợ anh thay đổi, chị nghiện cờ bạc, bao nhiêu tiền của đều đổ vào lô đề, cờ bạc. Chưa kể đẻ con xong chẳng bao giờ chịu chăm nom, thoái tất cho người giúp việc, suốt ngày chỉ lê la những chốn đỏ đen.

Tôi cũng nghe nói, vợ chồng anh trục trặc lâu lắm rồi, lần cuối cùng, khi anh mang gần trăm triệu chuộc vợ về cũng là lúc giọt nước tràn ly, anh kiên quyết ly dị, dù khi ấy hai đứa con anh còn nhỏ, như gà như vịt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ly hôn xong, hai đứa trẻ ở với anh, mẹ chúng cũng mất hút, không một lần quay lại.

Nghe chuyện của anh, tôi cũng thấy chạnh lòng cảm thương, tuy vậy, thời điểm ấy giữa tôi và anh cũng chưa có gì, đơn thuần chỉ là sếp và cấp dưới, thỉnh thoảng lắm tôi chào anh mới gật đầu một cái, thế thôi.

Tận đến hôm liên hoan công ty, giới thiệu nhân viên mới, chúng tôi mới trò chuyện nhiều hơn. Sau đó, anh có vẻ quan tâm tới tôi hơn.

Hơn 3 tháng sau thì tôi và anh chính thức hẹn hò. Mới đầu thì kín đáo, bởi tôi cũng sợ người ta dị nghị, nhưng sau đó, chính anh là người công khai, anh nói không muốn tôi thiệt thòi.

Sau đó khoảng nửa năm, tôi và anh kết hôn. Tôi thấy chuyện này cũng chẳng có gì, vì hai chúng tôi hoàn toàn có quyền như thế.

Vậy nhưng mọi chuyện chẳng dễ dàng gì, ngay sau khi chúng tôi vừa kết hôn, vợ cũ của anh đến tìm tôi phá đám, cô ta chửi tôi là hồ ly tinh cướp chồng. Chưa hết, cô ta còn tung tin khắp nơi, khiến tôi đi đâu cũng bị chỉ trỏ, bôi xấu, nói tôi là loại đàn bà giật chồng nọ kia.

Quả thực tôi khó chịu vô cùng nhưng tôi chưa biết phải làm sao bây giờ nữa. Tôi thực sự thấy ghê sợ người đàn bà đó, đúng là so với cô ta, tôi còn quá non nớt trước những mánh khóe đó. Chồng hứa sẽ giải quyết ổn thỏa nhưng tôi chẳng thấy có chút thay đổi nào. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
9 nốt ruồi phú quý mang quý nhân tới giúp bạn trọn đời giàu sang
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, người may mắn sở hữu những nốt ruồi này sẽ được quỳ nhân phù trợ cả đời.
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
5 năm sau ngày đón dâu, tôi đã tát con dâu rồi đuổi đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không muốn chuyện không ra gì đó xảy ra trong gia đình tôi, nhưng đến hôm nay, quả thực tôi như tức nước vỡ bờ rồi...
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
Top 4 con giáp chỉ có thể thành công rực rỡ sau tuổi 30
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
Tôi chết lặng bên ngoài cánh cửa nơi chồng và ô sin đang...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa, mọi thứ như đổ sụp dưới chân...
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
Ân hận cùng cực khi phát hiện sự thật về đứa con của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có phải đây chính là quả báo khi tôi ruồng rẫy người vợ đáng thương của mình không?...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link