Hai lần sập giường mới “đúc” được cậu quý tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng hiểu có phải là ông trời trêu đùa vợ chồng mình không mà đúng lúc cao trào thì cái giường sập “ùm” một cái. Hai đứa ngượng tím tái mặt mày.

Chuyện tế nhị mang ra đây sợ mọi người lại “ném đá”. Nhưng thôi thì gọi là góp chút chuyện vui với chị em nhân ngày mưa gió thế này mình cũng mạnh dạn kể vậy.

Vợ chồng mình cưới nhau được hơn một năm và cách đây một tháng đã đón cậu con trai chào đời. Đó đúng là quả ngọt của tình yêu năm năm đầy sóng gió, giận hờn chia tay đến cả chục lần. Mà hành trình đúc thằng cu này cũng sóng gió chẳng kém gì thời gian hai đứa yêu nhau cả.

Cưới xong mẹ chồng muốn vợ chồng mình có con luôn cho chắc, chứ kế hoạch lúc không đẻ được lại khổ. Mình thì vẫn muốn tự do chút đã, bầu bí ngay thì làm sao mà tung tẩy được nữa. Với lại hai vợ chồng vẫn đang đi thuê trọ mọi thứ còn khó khăn lắm.Vậy nhưng chồng mình thì cũng muốn ăn chắc, sinh một đứa đã rồi tính sau.

Đêm hai vợ chồng đang tình cảm, mình bảo chồng:

- Vợ chồng mình kế hoạch anh nhé.

- Không. Đẻ đã.

- Anh không kế hoạch thì em kế hoạch.

- Thì em cứ kế hoạch đi, còn anh thì không.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nói rồi anh cứ thế mà làm phận sự của thằng đàn ông mặc cho mình năn nỉ “Anh đeo bao vào đi”. Biết chẳng thể nào lay chuyển được ý chồng mình đành thuận  theo anh. Thế nhưng chẳng hiểu có phải là ông trời trêu đùa vợ chồng mình không mà đúng lúc cao trào thì cái giường sập “ùm” một cái. Hai đứa ngượng tím tái mặt mày.

May mắn là vợ chồng mình đi ở trọ, nên không có cảnh cả nhà chồng tá hỏa chạy vào xem có chuyện gì xảy ra không, nhưng chắc chắn cô em trọ phòng bên cạnh đêm ấy cũng được phen hú vía.

Sau khi chỉnh lại trang phục hai vợ chồng mình đi làm nguyên nhân. Thì ra là tại cái anh bán giường, hôm đến lắp anh ấy cưa thang giường nhưng lại cưa hụt nên cái thang chỉ được lắp mấp mé, vậy lên lúc vợ chồng cao hứng xô ra đẩy vào cái thang đã trượt xuống.

Vợ chồng được phen cười nghiêng ngả. Hành trình này có vẻ cũng vất vả gian nan lắm đây. Vừa mới bắt đầu đã thấy có sự cố thế này rồi. Nhưng chồng mình quyết không bỏ cuộc. Hôm sau anh gọi người đến thay thang giường mới và vẫn kiên trì đều đặn chiến đấu mỗi ngày để cho ra sản phẩm.

Vậy như cái giường vẫn cứ như trêu ngươi vợ chồng mình. Nửa tháng sau, vào một đêm mưa gió nó lại làm đánh “rầm” một cái nữa. Nguyên do là chồng mình đạp chân quá mạnh trong lúc “chiến đấu” nên thớ gỗ cuối giường trật khớp bung ra. Chắc chắn em phòng bên cạnh phải chùm chăn kín đầu thì hôm ấy mưa to, sấm sét ghê lắm.

Nghĩ lại vừa thẹn vừa buồn cười. Nhưng kết quả sau lần ấy mình có bầu. Cứ tưởng sự cố này hai vợ chồng sẽ mãi đào sâu chôn chặt ai ngờ đi đâu, ai hỏi thăm về việc vợ có tin vui chồng mình cũng hí hửng khoe:

- Hai lần sập giường mới đúc ra được thằng cu đấy bác à. Bác nào muốn có con trai như nhà em thì cứ về thử cảm giác mạnh ấy đi…

Mình vừa xấu hổ vừa buồn cười nhưng cũng không trách chồng được. Chắc là anh ấy vui quá nên mới vô tư như thế.

Giờ đây ôm con trên tay suốt ngày chồng nựng nịu: “Cái thằng này ghê gớm lắm đây. Cứ bắt bố mẹ phải thử cảm giác mạnh thì mới chịu xuất đầu lộ diện”. Mình chỉ còn biết bấm bụng mà cười.

Vợ, em vẫn nhớ người yêu cũ phải không?
Tôi gọi tên vợ tôi khe khẽ: “My, em nói cho anh biết điều đó không phải là sự thật đi em.”
Đêm tân hôn, chồng đòi trả nhẫn cưới và viết đơn ly dị
Đêm tân hôn, khi tôi chưa được hưởng một giây phút hạnh phúc nào thì chồng đã đòi trả nhẫn cưới. Không những vậy, anh còn viết đơn ly dị ngay trong đêm tân hôn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link