Vợ đánh ghen “văn minh” khiến chồng nể phục lặng lẽ quay về

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị nhìn anh và nước mắt lặng lẽ rơi. Máu ghen của chị cũng dâng cao ngùn ngụt nhưng cuối cùng cách đánh ghen của chị lại khiến anh nể sợ hối lỗi

Nỗi đau phản bội đúng là khó “nuốt” trôi, 3 giờ sáng chị vào phòng và nằm cạnh chồng. Chị nhìn anh và nước mắt lặng lẽ rơi. Máu ghen của chị cũng dâng cao ngùn ngụt nhưng cuối cùng cách đánh ghen của chị lại khiến anh nể sợ hối lỗi.

Minh bàng hoàng trước những tin nhắn mùi mẫn mà chồng mình gửi cho cô gái kia. Ôi người đàn ông mà chị yêu hết lòng và nguyện hi sinh cả đời đây sao. Những lời nói mùi mẫn yêu thương này đã lâu rồi chị không được nghe. Từ ngày bước vào cuộc sống hôn nhân, chị tất bật với chồng con còn anh cũng ngại thể hiện yêu thương. Những lời có cánh dường như trở nên xa xỉ và hôm nay khi đọc những dòng tin nhắn đó chị cảm giác như anh đang yêu say đắm cô giá kia lắm.

Trong đêm khuya, chị mở cửa đi ra ngoài, tay đấm vào ngực nước mắt cứ thi rơi. Nỗi đau phản bội đúng là khó “nuốt” trôi, 3 giờ sáng chị vào phòng và nằm cạnh chồng. Chị nhìn anh và nước mắt lặng lẽ rơi. Sao anh lại nỡ lòng phản bội chị như thế, chẳng phải anh đã từng rất yêu chị sao, chẳng phải anh cũng đã từng rất khó khăn để có được chị sao?

Chị lưu lại số điện thoại của cô gái kia, chị tò mò muốn xem cô ấy là người như thế nào. Máu ghen trong chị cũng dâng cao ngùn ngụt nhưng chị cố kiềm lòng lại, túm tóc chửi bới không hợp với tính cách của chị.

Chị tin người mà anh thích cũng không đến nỗi ẻo lả hay quá quắt. Chị hẹn cô gái đó ở một quán cà phê vắng. Đúng như chị dự đoán cô ấy cũng khá văn minh, nói chuyện cũng dễ nghe. Trước mặt chị cô ấy cứ cúi xuống, chị thấy được sự hối hận ở cô ấy. Nhưng chị cũng cảm nhận được tình yêu mà cô ấy dành cho chồng chị. Đôi khi chị thấy đau đớn như muốn chết đi được nhưng vài lần chị bất giác mỉm cười cay đắng vì ít ra anh ấy phản bội chị vì một người không quá thấp kém.

Chị bước ra khỏi quán cà phê như trút được gánh nặng, họ đã nói chuyện với nhau như những người phụ nữ thực sự. Hai người họ không có màn đánh ghen hay những cuộc chửi bới, hất nước vào mặt nhau. Đôi khi cơn ghen cũng khiến chị muốn phá tan mọi thứ, nhưng nếu chị làm vậy thì sẽ hỏng hết.

Chị về nhà nấu cơm tối vì chị biết hôm nay anh sẽ về chứ không nói “anh bận” nữa. Đúng như chị dự đoán, anh về nhà đúng giờ và anh cũng hiểu rõ chị cần một lời giải thích cũng như lời hứa, lời xin lỗi.

Nhưng khi anh định mở lời thì chị đã vui vẻ nói:

– Cả nhà ăn cơm đi, hôm nay em về sớm nên nấu được mấy món bố con anh thích ăn, mọi người ăn nhiều vào nhé.

Anh hiểu chị đang muốn giữ chút sĩ diện còn lại cho chồng trước mặt con. Lòng tự trong của đàn ông cao lắm, họ ăn cơm nhưng ai cũng thấy nghẹn đắng ở cổ. Nước mắt chị nhiều lần chực rơi nhưng chị vẫn cố cười còn anh sự ân hận đang dâng trào.

Anh thấy có lỗi với chị, thấy mình thật xấu xa khi làm vợ mình tổn thương. Và điều quan trọng hơn, sau vụ việc này anh thấy nể trọng chị. Cách đánh ghen thông minh đó thực sự khiến anh thực sự thấy nể phục và được giác. Chị chấp nhận tha thứ để gia đình được yên ấm, nhưng cả hai người đều hiểu rõ anh đã khiến chị đau lòng đến nhường nào và đó cũng là lần đầu và lần cuối mà anh ngoại tình.

Tá hỏa phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng trong chiếc iphone
Tá hỏa phát hiện bí mật khủng khiếp của chồng trong chiếc iphone
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trời đất quay cuồng trước mắt, tôi suýt quỵ ngã khi xem những đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ thuê trọ tắm trong điện thoại của chồng mình.
Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
Sống thử với bạn trai, tôi chết ngất phát hiện bí mật động trời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặt tôi cắt không còn giọt máu, chân tay bủn rủn như muốn ngã khụy khi phát hiện ra bí mật động trời của chồng sắp cưới.
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn
Tâm thư đau đớn của gã trai nghiện săn "của lạ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu bạn gái và xác định cưới cô ấy nhưng chuyện đó không liên quan gì đến việc vẫn bỏ tiền lên giường với gái bao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link