Hãy chọn cô nàng ngực nhỏ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao lại cứ phải độn ngực lên cho nó nhìn có vẻ to ra và căng tròn hơn? Cô nàng ngực khiêm tốn cũng có thể tự tin khi diện đồ sành điệu lắm chứ! Hãy ngẩng cao đầu mà tự hào nói: "Tôi, cô gái có ngực nhỏ"!

Ai cũng bảo rằng ngực to nhìn rất gợi cảm, nhưng bạn có biết rằng cái gì cũng có thời hạn của nó. Sản phẩm nào cũng có date sử dụng. Ngực to sau nhiều năm tháng chắc chắn sẽ bị chảy sệ do quá bị ảnh hưởng của quá trình sinh con hay tuổi tác. Bạn có ngực nhỏ ư?  Tuy không quá bắt mắt nhưng nhìn “tụi nó” nho nhỏ dễ thương, sử dụng lại tiện lợi vừa tay. 

Đừng tưởng bạn ngực to thì bạn có thể tự tin mà diện quần áo thoải mái. Chắc chắn là nàng ngực to sẽ phải gấp cất những bộ cánh có vòng cổ xẻ sâu khi ra mắt phụ huynh. Hoặc sẽ phải phân vân không biết chiếc áo phông kia có làm mình biến thành kẻ có "ngực tấn công, mông tự vệ" hay không. Còn cô em ngực nhỏ ơi, cô sẽ rất thanh thoát dịu dàng trong bất kỳ bộ trang phục nào đấy. Không tin bạn cứ thử ngồi duyệt style fashion trên TV mà xem. 

ngực nhỏ

Đừng tưởng có bạn gái ngực to là sướng đâu đấy nhé! Chắc chắn là đã không ít lần bạn nổi điên lên vì có kẻ tò mò nhìn vào những chỗ thuộc "vùng cấm kị" của riêng bạn rồi đấy! Chẳng nhẽ lại bắt cô ấy cứ phải kín cổng cao tường, hay không được tham gia vào những trò chơi vận động mạnh như nhảy dây, chạy bộ hay kéo co. Còn ngược lại, bạn có thể rủ cô nào ngực nhỏ đi đâu cũng yên tâm. Không sợ đổ bể hay khó khăn gì vì nàng chạy nhảy hay đi lại tung tăng thoải mái. 

Khi kiếm được nàng ngực nhỏ về làm vợ là bạn cũng đã yên tâm phần nào với việc ít phải trả tiền khám chữa bệnh cho bác sĩ rồi đấy. Còn với nàng ngực to thì chắc chắn là bạn sẽ phải thăm hỏi thuốc thang  và chịu nhiều lo lắng vì ngực to rất dễ mắc bệnh ung thư vú và tiểu đường gấp 2-3 lần người ngực nhỏ. Các nhà khoa học đã chứng minh rồi đấy! Không tin bạn cứ thử hỏi xem.

Với cô nàng ngực to, kiểu gì nàng cũng phải luôn mặc bra, không thì chắc chắn là nó sẽ rất cồng kềnh. Tuy nhiên với nàng ngực nhỏ thì thỉnh thoảng nàng cũng có thể thả rông. Chắc chắn vừa thoải mái lại vừa tinh tế và tiết kiệm thời gian khi cần đấy nhỉ?

Còn riêng với chuyện ấy thì khỏi phải so sánh làm gì. Các nhà khoa học chứng minh là các nàng ngực nhỏ thì đến "đích" nhanh hơn là các cô ngực to vì các mô mỡ nhiều đã chèn lên dây thần kinh cảm giác nên các nàng mất nhiều thời gian hơn. Mà các chàng biết rồi đấy, không phải khi nào từ từ cũng thích đâu.

Ngoài ra, tư thế khi làm chuyện ấy ở các cô ngực nhỏ cũng có nhiều lựa chọn hơn. Bạn có thể thấy rồi đó: ngực nhỏ có thể nằm nghiêng, nằm sắp dễ hơn là ngực to đúng không?

Đó là những lý do để chọn cô nàng ngực nhỏ. Bạn còn chần chờ gì nữa?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT