Khám phá tính cách của Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo

08:00, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn chung, Thiên Bình là con người của tập thể và yêu chuộng hòa bình. Họ hạnh phúc nhất khi được hợp tác, kết nối cùng người khác.

Tính cách Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình là cung hoàng đạo làm mọi việc với phương châm “tôi cân bằng”, giữ mọi thứ thăng bằng trên cán cân. Đây cũng là điều mà Thiên Bình làm tốt nhất, không ai có thể so bì. Có thể nói, họ yêu chuộng hòa bình và công tâm.

Là cung hoàng đạo chủ về các mối quan hệ, việc giao lưu hợp tác, đặc biệt là những kết nối cá nhân, đóng vai trò quan trọng trong cuộc đời Thiên Bình. Họ ghét cay ghét đắng chuyện bị bỏ rơi hay phải làm gì đó một mình. Mà thực ra, người khác cũng khó mà gạt Thiên Bình sang một bên cho được vì họ thuộc tuýp lôi cuốn tự nhiên, thái độ lại dịu dàng, hòa nhã. Những người này được rất nhiều người yêu mến.

Để đạt được mục tiêu, trước hết cung hoàng đạo này sẽ dùng lý trí để xác định việc cần làm, sau đó “rù quến” người khác cùng hợp tác với mình. Thành quả đạt được thì họ nhiệt tình sẻ chia cùng người chung tay, hỗ trợ mình mà mà không hề ích kỷ. Có thể nói, Thiên Bình thành công một phần là được nhiều người giúp đỡ.

Khám phá tính cách của Thiên Bình trong 12 cung hoàng đạo
Thiên Bình mến chuộng hòa bình, yêu sự hòa hợp, dịu dàng. Ảnh: dmtian

Tuy vậy, họ có xu hướng cả nể và né tránh xung đột vì sợ làm người khác tổn thương hay nảy sinh lòng căm ghét, thù địch mình. Chính vì vậy, nhiều lúc họ không thể theo đuổi điều mình mong muốn. Thiên Bình cần hiểu rằng họ không thể làm vừa lòng tất cả mọi người.

Thiên Bình yêu sự hòa hợp, dịu dàng, thích được sẻ chia với mọi người hay tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Họ không thể chịu đựng sự bất công, cào bằng, những người to tiếng và bạo lực. Họ sẽ thể hiện tốt nhất ở những nơi có cảnh quan đẹp đẽ, mọi người hòa hợp với nhau.

Sơ lược tính cách của Thiên Bình

Thiên Bình – Cung thống lĩnh – Nguyên tố Khí

Chủ tinh: Kim Tinh – Biểu tượng: Cái cân

Màu ưa thích: Xanh da trời, xanh lá cây – Đá may mắn: Sapphire – Kim loại: Đồng

Ưu điểm: Công bằng, tính tình hòa nhã, có tài ngoại giao, biết hợp tác và giao thiệp rộng

Nhược điểm: Có xu hướng né tránh xung đột, thiếu quyết đoán, thỉnh thoảng có thể giữ trong lòng mối ác cảm và tự thương hại mình

Nét lôi cuốn: Cỡ người trung bình, tác phong duyên dáng, vẻ ngoài hấp dẫn, đường nét nào cũng hài hòa

Đoán tính cách qua giờ sinh (2)
Đoán tính cách qua giờ sinh (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Con giáp gắn với giờ sinh cho thấy mặt chân thật nhất trong tính cách bạn. Người sinh vào các giờ Ngọ, Mùi, Thân,… có tính cách thế nào?
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 26/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 26/2/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 26/2: Ma Kết tìm lại được cảm giác yêu thương, Thiên Bình có thể bị người phản đối, Nhân Mã đừng ôm đồm công việc quá nhiều...
Khám phá tính cách của Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo
Khám phá tính cách của Xử Nữ trong 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tận tâm và khéo léo, Xử Nữ thích hợp nhất với vị trí ở sau cánh gà, âm thầm chăm lo mọi chuyện. Họ đặc biệt quan tâm tới các chi tiết.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh