Là phụ nữ,phải đọc ngay bài này để mãi quyến rũ trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", nếu muốn mình luôn quyến rũ, phụ nữ phải ghi nhớ những điều sau.

1. Luôn dưỡng ẩm da.

2. Mặc đồ đẹp, nhưng phải thoải mái. Nếu chưa thể đi giày cao gót, đừng cố.

3. Trang điểm là để hoàn thiện đường nét của khuôn mặt, chứ không phải biến mình thành người khác. Luôn nhớ: da đẹp, lông mày đẹp, nhấn nhá cho mắt, môi là đủ.

4. Hoặc sơn móng tay thật đẹp, hoặc là để tự nhiên.

5. Tự tin. Nhìn vào gương và cảm thấy mình đáng giá ít nhất 1 triệu đô, bạn sẽ cảm thấy được giá trị của mình, và tỏa ra xung quanh vẻ tự tin thật sự.

6. Phải tự kiếm ra tiền, đừng phụ thuộc vào đàn ông.

7. Đừng lụy tình kiểu ngu si, phải biết lỡ có yêu phải kẻ không ra gì thì cũng phải bỏ được cái “không ra gì” ấy.

8. Đừng thông minh quá, mà có lỡ thông minh quá cũng đừng để người đời biết rõ, giữ lại một chút cái thông minh để mà đối phó những chuyện không lường trước được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

9. Phải biết chăm sóc bản thân và người thân mình trước, sau đó chăm ai thì chăm.

10. Đừng ỏng ẹo, vờ vĩnh giả nai, bụng dao găm mà miệng từ bi hỉ xả, đừng giả dối. Đời kia biết hết đấy, chỉ là chưa đến lúc họ lật mặt thôi.

11. Mua trang phục phù hợp với bản thân, không cần phải trông đợi vào sự tán thưởng của người khác, chỉ cần bạn thích, bạn hài lòng là được.

12. Nếu có thể, hãy để tóc dài. Tóc ngắn cắt đi thì dễ, nhưng hơi thiếu nữ tính.

13. Yêu bố mẹ. Mỗi ngày gọi điện thoại một lần và bớt chút thời gian nấu bữa tối để cả nhà cùng ăn.

14. Ngây thơ và trong sáng là tốt. Nhưng không biết phân biệt trường hợp để ngây thơ sẽ trở thành người có những hành vi ngốc nghếch, ngớ ngẩn.

15. Yêu cơ thể của mình, và đối xử công bằng với nó. Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và những món lành mạnh để cơ thể luôn khỏe khoắn.

16. Hài lòng với những gì cuộc sống trao cho bạn chứ đừng tự ti và chối bỏ nó. Da xấu? Hãy tẩy tế bào chết và dưỡng da thường xuyên. Dáng không chuẩn? Hãy hiểu cơ thể mình và chọn trang phục phù hợp để che khuyết điểm.

17. Mặc những bộ đồ làm bạn cảm thấy đẹp thay vì khoác những thứ thật mốt nhưng không hợp với cơ thể.

18. Khi có ai đó khen bạn, hãy chấp nhận điều đó. Nó không có nghĩa là bạn tự phụ, nó chỉ có nghĩa là bạn yêu bản thân mình.

19. Dành một khoảng thời gian dài để làm điều gì đấy đặc biệt. Đắm chìm trong niềm vui được nuông chiều và làm đẹp cho bản thân.

20. Tận hưởng sự nữ tính của mình, nó khác với chuyện bạn cảm thấy mình yếu ớt hay chưa đủ tuổi để làm một việc gì đấy.

9 điều giản dị ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt
9 điều giản dị ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều giản dị này tuy nhỏ nhưng khiến đàn ông cảm thấy ngọt ngào, đảm bảo chàng sẽ yêu bạn hơn rất nhiều đó.
5 tật xấu
5 tật xấu "có chết" cũng không bao giờ thay đổi của đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông dù ra đường hoàn hảo đến mấy, thành công đến mấy thì họ vẫn có những tật xấu giống nhau không bao giờ thay đổi được.
7 điều phụ nữ
7 điều phụ nữ "khôn" sẽ không bao giờ làm với đàn ông và hôn nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này có thể khiến chàng trai của bạn cảm thấy toại nguyện thời gian đầu, nhưng càng ngày chàng sẽ càng chán vì thấy bạn chẳng còn là
"Cô không biết làm vợ thì tôi phải đi ngoại tình, cô hiểu chưa"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chẳng biết nên làm gì bây giờ nữa, buông bỏ hay cố gắng tiếp tục đây? Khi mà người chồng đầu ấp tay gối đã nói những lời khiến tôi đau như
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
Rơi nước mắt hủy hôn trước đám cưới 3 tuần chỉ vì...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo đúng kế hoạch, tôi và Hải sắp làm đám cưới, chỉ 3 tuần nữa thôi là hai đứa sẽ "về chung một nhà", nhưng tất cả chỉ là dự định mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT