3 con giáp sinh bé năm Bính Thân dễ thành tài khi trưởng thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô bé, cậu bé sinh năm Thân cầm tinh chú Khỉ thông minh, nhanh nhẹn sẽ khiến bố mẹ phải nở mày nở mặt sau này đó.

Điểm vượt trội của Khỉ con

Những chú Khỉ con luôn đi cùng tính cách linh hoạt, ứng biến và cực kỳ lém lỉnh. Chính vì những ưu điểm này mà bố mẹ có lúc phải ngạc nhiên về con mình. Chúng không chỉ là những đứa trẻ luôn mang đến niềm vui cho mọi người mà còn vô cùng gan dạ khi vượt qua tất cả những khó khăn tưởng chừng không thể.

Sinh con tuổi Khỉ, bố mẹ không phải lo sợ con mình rụt rè sống khép kín vì bé sẽ tự tạo cho mình mối quan hệ rộng nhất có thể. Làm nên điều này có lẽ cũng bởi sự tự tin vốn có luôn toát ra từ con người của bé.

Trong cuộc sống, Khỉ con luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng cách đảm đương những chức vụ lớn lao trong một tổ chức hoặc nhóm.

Trong việc tiếp nhận kiến thức, bé luôn là một người sáng tạo, sẵn sàng khẳng định dấu ấn riêng của mình.

Năm Bính Thân này sẽ đặc biệt tốt cho những con giáp sau đây, nếu sinh con chắc chắc trẻ sẽ dễ trở thành người dễ dàng thành công hơn khi lớn lên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Năm nay rất thích hợp cho phụ nữ tuổi Mùi sinh con. Xét về mặt con giáp, bé tuổi Thân luôn sống hài hòa và gắn bó với mẹ tuổi Mùi, vận thế tự thân của bé cũng được tăng lên. Xét về mặt ngũ hành mệnh lý, Mùi và Thân vô cùng hợp nhau, mối quan hệ hai mẹ con luôn có sự tương thông, đồng cảm, có thể nói vừa là mẹ con, vừa là thầy trò, vừa là tri kỉ. Tình cảm của mẹ tuổi Mùi và con tuổi Thân rất hòa hợp, bé thường ngoan ngoãn, nghe lời và rất biết tiếp thu sự giáo dục của mẹ và mọi người. Thêm vào tính cách em bé tuổi Thân bẩm sinh vốn có linh khí, hoạt bát mạnh mẽ, ham học hỏi và biết cầu tiến nên sau khi trưởng thành thường là người uyên bác, có năng lực và rất dễ đạt thành tựu to lớn.

Tuổi Thìn

Bính Thân cũng là năm may mắn cho bà mẹ tuổi Thìn, dù là sinh con đầu long hay con thứ đều cho ra đời em bé rất có phúc tướng, thông minh lanh lợi và biết trọng tình nghĩa. Trẻ sinh năm nay không những có thể mang lại tiếng cười, vận may cho gia đình mà sau khi trưởng thành còn giúp gia tộc hưởng phúc lộc, tiếng thơm. Theo ngũ hành, mẹ tuổi Thìn và con tuổi Thân rất có duyên phận. Em bé sinh ra luôn khỏe mạnh, dễ bảo, hiếu thuận, lớn lên được mọi người quý mến và nể trọng, thường có tư chất lãnh đạo, biết đối nhân xử thế và dễ thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Không những vậy, mẹ tuổi Thìn nếu có con tuổi Thân sẽ được hưởng phước nồng hậu khi về già, gia đạo an khang, sung túc.

Tuổi Tỵ

Mẹ tuổi Tỵ sinh con năm Bính Thân rất thuận lợi. Có con là chuyện vui, có thể giúp mẹ hóa giải những điều không may, tăng vận khí cho mẹ, đồng thời đem đến nhiều tài lộc cho gia đình. Nếu là bé trai sẽ càng được phúc tinh cao chiếu, em bé có vận khí cực tốt trong cuộc đời, tính cách thông minh, cởi mở và sức khỏe tốt. Sau khi trưởng thành thường là người rất hiểu chuyện, hiếu thuận, được lòng người và thành công hơn người.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

5 năm vợ chồng, tôi xót xa khi biết bí mật chồng luôn đau đáu
5 năm vợ chồng, tôi xót xa khi biết bí mật chồng luôn đau đáu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe xong câu chuyện của mẹ chồng, tôi bỗng thấy thương anh vô cùng. Không ngờ anh từng phải gánh chịu nỗi mất mát nhường ấy…
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
Ngã gục khi phát hiện chồng âu yếm thư ký kém mình hơn 30 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở độ tuổi này rồi, tôi cứ nghĩ cuộc đời mình như thế là tròn vẹn, hạnh phúc đủ đầy, nhưng thật không ngờ...
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
Top 4 con giáp có vận thế gia đình tốt nhất trong tháng 5
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem, trong tháng 5 những con giáp nào may mắn được phù trợ về đường tình duyên nên có vận thế gia đình tốt nhất tháng 5 này nhé.
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng dễ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có một sự thật không thể phủ nhận rằng, phụ nữ càng yêu chồng bao nhiêu, khả năng anh ấy ngoại tình càng cao.
Rụng rời chân tay khi nhìn thấy mặt con từ phòng mổ đẻ
Rụng rời chân tay khi nhìn thấy mặt con từ phòng mổ đẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy mặt con trai và vết chàm đỏ trên má, tôi sững sờ đến rơi rụng chân tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link