"Mông xệ thế kia chắc chắn mất rồi con ơi, cẩn thận không nó lừa"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên nói với mẹ thế nào bây giờ nữa, giải thích đằng nào thì cũng khó.

Tôi và Trâm yêu nhau hơn 2  năm thì tôi đưa cô ấy về ra mắt. Thời điểm đó cả 2 chúng tôi đều đã ra trường, đi làm và có công việc đàng hoàng.

Trâm là cô gái tốt, quê ở xa nhưng về Hà Nôi học đại  học, yêu tôi nên cô ấy quyết tâm bám lại Hà Nội, không về quê nữa, nhà tôi ở ngoại thành. Hai đứa xác định thời gian ngắn nữa sẽ kết hôn để ổn định cuộc sống.

Trâm là cô gái khéo léo, đảm đang, nết na. Vì thế đưa Trâm đi đâu tôi cũng yên tâm và hãnh diện về cách đối nhân xử thế của cô ấy, Trâm nấu ăn cũng ngon, tôi càng bớt lo vì mẹ tôi vốn dĩ rất đề cao những cô gái biết nội trợ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hôm tôi đưa Trâm về, mẹ tôi cũng có vẻ hài lòng vì thấy Trâm nhanh nhẹn, tháo vát, cô ấy xuống bếp một loáng là đã nấu xong bữa cơm ngon lành. Tôi thấy vui lắm, bước đầu coi như ổn.

Vậy mà hôm đấy sau khi Trâm về, mẹ gọi tôi lại rồi to nhỏ: "Mày yêu con Trâm lâu chưa, mẹ thì không chê gì nó, nhưng mấy dì mấy cô nhìn thấy, ai cũng bảo mông xệ thế kia là mất rồi, cẩn thận mà đổ vỏ đấy con".

Tôi nghe mẹ nói mà choáng váng, người cô ấy thế, đâu liên quan gì tới chuyện còn hay mất, mà cô ấy có mất cũng là mất với tôi. Tôi là người đầu tiên của Trâm.

Tôi chưa biết giải thích thế nào với mẹ. Vì mẹ tôi không chấp nhận chuyện quan hệ nam nữ trước hôn nhân, nếu tôi nói Trâm ở với tôi mẹ càng ghét cô ấy hơn, nhưng nếu không nói, để mẹ hiểu lầm rồi phản đối thì càng tội cho Trâm và khó khăn cho chuyện của 2 đứa hơn. Giờ tôi nên làm gì đây?

Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
Tôi sợ hãi bản thân vì cứ yêu ai một tuần là đi quá giới hạn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết do bản thân tôi quá ham hố chuyện đó hay bị bệnh gì, nhiều khi tôi thấy ghê sợ chính bản thân mình.
Phụ nữ sinh tháng âm này giàu sang phú quý, cả đời hạnh phúc
Phụ nữ sinh tháng âm này giàu sang phú quý, cả đời hạnh phúc
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng sinh vào các tháng dưới đây đa phần đều có máu làm ăn, lại cộng thêm may mắn nên cuộc đời vô cùng giàu sang.
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
Cưới 15 năm biết mình đổ vỏ, tôi vẫn không thể ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi thực sự không biết nên làm thế nào nữa. Tôi giận vợ, nhưng tôi thương con vô cùng, dù con bé không phải máu mủ ruột già của tôi.
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn
Chồng giàu, hôn nhân hạnh phúc tôi vẫn "lên giường" với tình cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm thế nào để thoát khỏi mối quan hệ ngoài luồng này nữa. Vì người cũ có ý định không buông tha cho tôi…
Đêm đầu bên nhau, tôi chết sững với hình xăm nơi ngực vợ
Đêm đầu bên nhau, tôi chết sững với hình xăm nơi ngực vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật không thể ngờ, hơn 1 năm yêu nhau mà giờ tôi mới biết bộ mặt thật của người yêu, thật không ngờ, cô ấy che đậy lâu như vậy.
Top 3 con giáp đắc tài đắc lộc, giàu có tột cùng sau tuổi 35
Top 3 con giáp đắc tài đắc lộc, giàu có tột cùng sau tuổi 35
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sau 35 tuổi vận mệnh vô cùng hưng vượng, giàu có tột cùng không kể đâu cho siết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT