Người mẫu bán dâm hay bán dâm để làm người mẫu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sống phải có bản lĩnh.

Sinh ra trong một gia đình thuộc hàng trung lưu, từ nhỏ, chuyện ăn mặc với tôi vốn không thể có nhiều sự lựa chọn. Bố mẹ mua cho chị gái, thừa ra cái nào thì tôi mặc cái đó, không thì cũng là của họ hàng đem cho, cái thì ngắn, cái thì rộng, nhưng tôi cũng phải chấp nhận vì gia đình không có nhiều tiền đến mức có thể sắm sửa đồ mới cho tôi được, dù tôi là con út.

Đến khi lên cấp 3, tôi thường xuyên rơi vào trạng thái trầm cảm vì hiểu được rõ sự thua kém bạn bè. Nhưng cũng chính thời điểm ấy, cơ thể tôi có những sự thay đổi khó tin, tôi bắt đầu cao dần đều, đến mức vượt xa những anh bạn cùng lớp. Lại hay có cuộc thi học sinh thanh lịch, đứa bạn thân lén ghi tên tôi vào danh sách tham dự, thế là tôi nghiễm nhiên trở thành thí sinh. Năm ấy, may mắn thế nào, tôi lại giành chiến thắng. 

nguoi-mau
Không bản lĩnh, không sống được với nghề.

Kể từ đó bạn bè và gia đình đã nói rằng sau này tôi có thể làm nghề người mẫu vì tôi rất cao, dáng dấp vòng nào ra vòng đó cân đối. Tôi cũng chưa nghĩ nhiều đến việc đó, nhưng quả thực là ánh đèn sân khấu, những bộ quần áo đẹp và tiền bạc có sức hấp dẫn kinh khủng đối với một cô gái tỉnh lẻ như tôi, và tôi bắt đầu mơ mộng.

Rồi mối tình đầu tan vỡ, trước đó, tôi và cậu bạn cùng lớp đã lén “quan hệ” với nhau nhưng tuổi trẻ đúng là chỉ như một cơn mưa rào thoáng qua, mọi cảm xúc chỉ là nhất thời. Tôi đã từng coi cậu bạn ấy là tất cả với mình chỉ vì cậu ấy đã viết thư động viên tôi trong những lúc tôi yếu đuối nhất, nhưng rồi sau này nhìn lại thì chỉ biết cười thầm vì trẻ con nông nổi mà thôi. 

Kết thúc những năm cấp 3 vào một buổi Hè đầy nắng, cũng chính là lúc tôi khăn gói từ biệt quê nghèo để vào Sài Gòn lập nghiệp. Cả nhà đã ủng hộ và đặt niềm tin rất nhiều vào tôi, mong tôi trưởng thành, thành công và có thể lấy chồng khi tôi muốn. Tôi thì khác, tham vọng đổi đời, tham vọng tiền bạc cực kì lớn nên tin rằng mình sẽ có tất cả những gì mình muốn, trong đó không có việc lấy chồng.

Nhưng nói và làm khác nhau, ở độ tuổi ấy, tôi còn quá non nớt, đâu biết gì về Đời. Nên đúng là tự nhiên Đời cũng dạy cho tôi biết Đời là gì, tôi đã phải đánh đổi nước mắt, máu, và cả tự trọng của mình để học được điều đó. Những ngày đầu ở đất Sài Thành, tôi lang thang ở mấy tụ điểm diễn thời trang nhưng không được nhận show, có những hôm còn phải nhịn đói để tiết kiệm tiền thì mới trụ được. Đến đúng lúc tưởng chừng gục ngã và phải về quê thì tôi bắt đầu được nhận vào làm mẫu cho mấy show nhỏ nhỏ, tạm thời cũng đủ ăn. Tôi đã hạnh phúc lắm, kì vọng lắm, vào cái gọi là tương lai dưới những ánh đèn. Và vận may lại đến, thấy tôi trông ưa nhìn, dáng lại đẹp, nên nhà thiết kế tên T. có cho tôi thử chụp mấy shot hình thời trang trong bộ sưu tập mới, ngay lập tức tôi gây được ấn tượng mạnh với T. Theo như những gì mà mấy bầu show nói thì nếu T. đồng ý cho tôi làm mẫu thì cuộc đời tôi kể như đã sang trang. 

Hoa hậu, người mẫu Việt nào bị bắt vì bán dâm nghìn đô?
Hoa hậu, người mẫu Việt nào bị bắt vì bán dâm nghìn đô?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Xuân, Thiên Kim, Hải Yến, Diệu Hiền... là những người đẹp từng bị bắt vì bán dâm nghìn đô.

Trong lúc đang đau khổ đấu tranh tâm lý thì hay tin đồng nghiệp của mình, cũng là những cô gái trẻ, đầy nhiệt huyết như tôi bị bắt vì tội bán dâm. Tôi thật sự bàng hoàng và sợ hãi, đúng là nếu không có bản lĩnh thì không sống được với cái nghề này, đây chính là câu nói đầu tiên mà người dạy tôi catwalk đã nói, thì ra nó là như vậy.Nhưng mọi chuyện lại không đơn giản như thế. Cô gái quê non nớt vẫn đang ở tận mây xanh thì rơi xuống địa ngục hoang mang khi T. thẳng thừng là phải “trả lễ” bằng thứ mà tôi có, đấy là thân xác của tôi. T muốn “quan hệ” với tôi và sẽ trả tiền hậu hĩnh nếu tôi đồng ý. Khoản tiền này với tôi là vô cùng lớn, nó sẽ cho tôi vài tháng sống thừa thãi ở Sài Gòn, thậm chí có thể gửi về cho bố mẹ ở quê chút ít. Tôi đã khóc rất nhiều vì cuộc đời không giống như tôi mong muốn, và ngày đứng dưới ánh đèn sân khấu chắc chắn sẽ còn rất xa, trong khi tôi cần phải làm tất cả để nuôi dưỡng ước mơ ấy. 

Tôi nghĩ mình chỉ là một cô gái quê, và có lẽ sẽ mãi mãi như vậy, tôi không đủ bản lĩnh để chống lại sức cám dỗ của đồng tiền, nhưng lại đủ bản lĩnh để là một người tốt, biết tôn trọng bản thân. 

Ngay sáng hôm sau tôi bắt chuyến xe đầu tiền để trở về nhà, chấm dứt giấc mơ người mẫu.

74% đàn ông đồng ý "lên giường" ngay cả khi đối tác là gái xấu
Sự khác biệt trong hành vi tính dục giữa hai giới đã được biết đến từ lâu, nhưng chỉ vài thập kỷ gần đây, nó mới được khảo sát một cách đầy đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT