Phụ nữ à, muốn giữ chồng thì vừa là vợ vừa phải là tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì sao tình nhân luôn hấp dẫn, còn vợ thì không? Bởi lẽ tình nhân thì ngọt ngào như con mèo nhỏ, còn vợ luôn tự biến mình thành cáo.

Không thiếu những vụ ngoại tình hiện nay, mà ngay đến người trong cuộc cũng ngỡ ngàng không hiểu. Vì sao anh ấy yêu tôi ngần ấy năm, khó khăn lắm mới đến được với nhau mà vừa cưới không lâu đã có người khác?

Bản tính đàn ông là những người thích mới lạ, cái gì mới mà chẳng hấp dẫn hơn cái cũ, cũng dễ hiểu vì sao, đàn ông không ngại phản bội người vợ đầu ấp tay gối của mình để tìm đến một mối quan hệ khác hấp dẫn, mới mẻ hơn.

Ở cạnh vợ, nhìn vợ cả ngày đầu bù tóc rối, quần áo mùi dầu mỡ, tay vắt mũi cho con xong bôi vào gấu quần làm sao hấp dẫn được bằng ở cạnh cô nhân tình chân dài, da trắng, thoang thoảng mùi nước hoa, da dẻ lại mượt mà, mát rượi, có là gỗ đá cùng chẳng cầm nổi lòng, huống chi đàn ông cũng là xương là thịt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ở cạnh vợ, nghe vợ than thở sao giá cả dạo này tăng giá thế, đi chợ mà như bị móc túi. Nghe vợ cả ngày cằn nhằn, đá thúng đụng nia làm sao dễ chịu bằng cảm giác ở cạnh cô bồ ngọt ngào, thỏ thẻ, mở miệng ra là nói những lời như rót mật vào tai. Mà mật ngọt thì chết ruồi, vậy thôi.

Đêm nằm mới vợ, muốn "làm tý" cho ngọt ngào, như thuở mặn nồng mới yêu. Thế mà vợ lại mắt nhắm mắt mở: "Anh nhanh lên để em còn ngủ". Hỡi ơi, còn đâu hưng thú mới cảm giác mà nhanh với chóng. Chẳng bù cho cô nhân tình ngọt ngào, "chuyện ấy" đúng là cõi thiên thai.

Phụ nữ có chồng rồi thường mắc phải một sai lầm rất lớn, đó là đánh mất bản thân mình.

Họ cũng từng là người dịu dàng, nhưng khi kết hôn rồi, đối mặt với quá nhiều lo toan, áp lực cuộc sống, họ bỗng biến thành một người chua  ngoa, ghê gớm, chửi chó mắng con. Chính điều này khiến đàn ông cảm thấy hụt hẫng và vỡ mộng. Hóa ra cô gái mà anh ta yêu thương lại chẳng hoàn hảo như anh ta kỳ vọng. Hình tượng này sụp đổ buộc anh ta phải tìm hình tượng khác để thay thế mà thôi.

Rồi cơm áo gạo tiền, con cái, nội ngoại khiến họ chẳng có thời gian mà quần là áo lượt như ngày xưa nữa. Chẳng phải như vậy là chị em đang đối xử bất công với mình lắm sao, việc đấy, đằng nào thì cũng làm, nhưng sao không làm thư thả, tội vạ đâu mà phải ôm đồm, hãy cứ vừa làm, vừa chơi, vừa tận hưởng. Đừng biến mình thành một bà nội trợ, một bà bảo mẫu của cả chồng cả con.

Người ta vẫn nói, đàn bà ra đường phải kín đáo, nhưng về nhà rồi thì phải thật hoang dại dưới tấm chăn, điều này muôn thuở chẳng bao giờ sai.

Đừng bảo thủ khi nghĩ rằng, tại sao chỉ đàn bà mới lo giữ chồng, còn đàn ông không phải lo giữ vợ? Bởi nói gì thì nói, đàn bà vẫn cứ là mềm yếu và thua thiệt, hôn nhân đổ vỡ, đàn ông chẳng mất gì, nhưng đàn bà thì lỡ dở. Đàn ông ngoài 40 vẫn thừa sức bắt đầu lại cuộc sống mới, trong khi phụ nữ ngoài 30 thôi, đã thật sự rất khó khăn rồi.

Thế mới nói, phụ nữ à, muốn hạnh phúc thì hãy vừa là vợ, nhưng cũng đừng quên là nhân tình nữa nhé!

Top 4 con giáp được Phúc Lộc Thọ tam tiên ưu ái trọn đời
Top 4 con giáp được Phúc Lộc Thọ tam tiên ưu ái trọn đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này sinh ra đã mang trong mình may mắn, cả cuộc đời họ nhìn chung sẽ chẳng phải lo nghĩ gì nhiều.
Những hình mẫu phụ nữ có sức hấp dẫn
Những hình mẫu phụ nữ có sức hấp dẫn "chết người" với đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thực sự là những người cực tinh tế, họ sẽ chú ý rất kỹ những điểm này trên cơ thể người phụ nữ.
Điều ngu ngốc nhất là dùng đàn bà để thử lòng chung thủy đàn ông
Điều ngu ngốc nhất là dùng đàn bà để thử lòng chung thủy đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta thường nói: "Dùng lửa thử vàng, dùng vàng thử đàn bà, dùng đàn bà thử đàn ông"... nhưng có ai biết đâu rằng, lòng đàn ông như là giấy...
Người tuổi gì sự nghiệp đại phát, phước lộc đầy nhà tháng 4/2016
Người tuổi gì sự nghiệp đại phát, phước lộc đầy nhà tháng 4/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong tháng 4 này nguồn thu tài vận của người tuổi Mão rất tốt đẹp, tài lộc tăng từ nhiều nguồn khác nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT