Vợ hiền và cô nhân tình nóng bỏng khiến tôi đảo điên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật sự bây giờ tôi không biết phải làm sao nữa. Một bên là người vợ thảo hiền, một bên là người con gái khiến tôi mê mệt, đắm say.

Tôi 35 tuổi, đã kết hôn được 7 năm, Vợ kém tôi 5 tuổi. Cô ấy là người phụ nữ dịu dàng, hiền thục, thuần khiết vô cùng. Thuở mới quen nhau, tôi cũng bị chính tính cách này của em thu phục. Là một giáo viên dạy Văn, ở cô ấy càng toát lên sự thánh thiện, đoan trang.

Cưới nhau 7 năm trời, tôi chưa bao giờ phải thất vọng vì em cả. Khác  với nhiều bà vợ khác, chưa cưới thì hiền lành nhưng cưới về một thời gian thì đanh đá, gớm ghê, em vẫn giữ nguyên đức tính nhu mì như vậy. Chẳng bao giờ em cáu giận hay mất kiểm soát bản thân, dù chuyện có thế nào, lúc nào em cũng luôn nhẹ nhàng, điềm tĩnh, phân tích đúng sai rõ ràng. Cũng chính vì thế, gia đình tôi chẳng bao giờ lục đục hay xích mích gì ghê gớm cả. Em cũng rất được lòng bố mẹ tôi, ông bà thương em như con gái vậy.

Yêu và lấy em, tôi cũng chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi yêu và tôn trọng vợ, nên luôn giữ mình đúng mực trong tất cả các mối quan hệ. Tôi luôn nghĩ, cả đời này tôi chỉ yêu duy nhất vợ, không bao giờ có thể đổi thay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nhưng người tính chẳng bằng trời tính. Trong một lần đi công tác, tôi vô tình quen biết với Phương, thư ký của công ty đối tác. Ấn tượng của tôi về Phương là cô gái xinh đẹp, giỏi giang, năng động. Vài lần trò chuyện, tiếp xúc, tôi phát hiện ra tôi bắt đầu không kiểm soát được suy nghĩ của mình khi nghĩ đến cô ấy.  Phương lại là cô gái mạnh bạo, em sẵn sàng bày tỏ thẳng thắn tình cảm với tôi. Tôi cũng tìm cách tránh cô ấy, tôi rất sợ có lỗi với vợ con, nhưng tôi càng trốn tránh, Phương càng tìm tôi, quan tâm tôi. Điều đó khiến một thằng đàn ông như tôi không kháng cự lại được.

Thế rồi, trong một lần đi công tác, tôi đã làm một điều tệ hại, tôi đã phản bội vợ, phản bội lòng tin và tình yêu vợ dành cho tôi để đi quá giới hạn với Phương.

Sau hôm đó, tôi như người đứng giữa hai dòng nước, tôi lo sợ bị vợ phát hiện, nhưng tôi cũng không dứt được quan hệ với Phương. Mà thật trớ trêu thay, tôi nhận ra, tôi đem lòng yêu Phương thật sự, ở bên cô ấy, tôi tìm được cảm giác mới mẻ và khao khát yêu đương. Nhưng tôi vẫn rất yêu vợ mình. Cô ấy là người tôi rất thương yêu, kính trọng, nếu vợ biết tôi phản bội cô ấy, chắc cô ấy không sống nổi.

Tôi phải làm gì bây giờ, tôi không muốn bỏ vợ, không muốn gia đình tan vỡ, nhưng tôi không có cách nào dứt khỏi Phương. Tôi biết tôi là thằng ích kỷ, khốn nạn, nhưng thực sự tôi cần lắm một lời khuyên lúc này.

Phụ nữ sinh tháng nào đào hoa, đa tình, hấp dẫn đàn ông nhất?
Phụ nữ sinh tháng nào đào hoa, đa tình, hấp dẫn đàn ông nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cô gái Bạch Dương hấp dẫn phái mạnh nhất ở sự lạc quan, yêu đời, tinh thần cầu thị. Chính điều này tạo nên sức hút vô hình đối với các chàng trai
Ám ảnh mỗi khi
Ám ảnh mỗi khi "lên giường" vì sở thích quái đản của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nên làm gì để giúp chồng bây giờ. Đôi khi tôi nghĩ hay là ly hôn, nhưng rồi nghĩ đến những lúc bình thường chồng hết mực yêu thương, tôi lại
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
10 mẫu đàn ông phụ nữ tuyệt đối không yêu và lấy làm chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu chàng trai của bạn có những đặc điểm dưới đây, rất có khả năng đó là dấu hiệu cho thấy một tình yêu không bền vững.
Nhận diện mẫu đàn ông dễ lừa dối vợ
Nhận diện mẫu đàn ông dễ lừa dối vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chàng là người phong lưu, đẹp trai và có nhiều cô gái khác vây quanh, mẫu đàn ông như vậy rất dễ sa ngã, lừa dối vợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT