Phụ nữ, hãy đọc để cả đời xinh đẹp, trẻ lâu và luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều tưởng chừng đơn giản nhưng người ta mãi mãi không thể nhận ra, nhất là phụ nữ, họ thường tự làm khổ mình vì những điều không đáng.

Dưới đây là những điều phụ nữ nên biết, nên đọc để cả đời xinh đẹp, trẻ lâu và hạnh phúc.

1. Khi đánh giá một ai đó, không thể chỉ dựa vào hình thức bề ngoài, mà phải dựa vào hành động; cũng không thể chỉ dựa vào những gì mình thấy trong một sớm một chiều, mà phải có quá trình, thời gian để từ từ tìm hiểu.

2. Nhìn thấy người khác thất bại, nếu không cứu được người ta thì cũng không được nhân cơ hội đó, dìm người ta để tranh thủ nâng mình lên. Thực tế, việc người khác thất bại chẳng khiến vị thế của bạn cao hơn chút nào cả, nếu cứ để cảm giác “hả hê” xâm chiếm, bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ mà không có động lực phấn đấu nào.

Chưa kể, bạn có chắc cả đời sẽ nắm được chiến thắng trong tay không? “Cười người hôm trước, hôm sau người cười” - đừng để đến lúc bạn vấp ngã, chẳng có ai thương xót mà chỉ cảm thấy bạn đáng bị như vậy.

3. Đừng tin ai nói "Anh yêu em hơn cả bản thân mình". Tình yêu vô điều kiện chỉ cha mẹ dành cho con cái thôi. Hãy trân trọng cha mẹ, bởi chỉ có họ mới chấp nhận bạn lỗi lầm, sai trái, dại dột. Chỉ có họ mới yêu bạn hơn bản thân mình.

4. Không có người đàn ông nhút nhát tới mức không dám tiến đến bạn. Anh ta hoặc chưa yêu quý bạn, hoặc có nhưng còn nhiều đắn đo.

5. Là phụ nữ, tha thứ là nên, bao dung là cần thiết! Đàn ông không ít thì nhiều cũng một hai lần sẩy chân ham của ngon vật lạ. Tha thứ là nên, bao dung là cần thiết. Nhưng đừng lụy tình quá, mà đóng sập lại lối thoát cho chính mình!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

6. Phụ nữ sinh ra đã có sẵn một đặc ân, đó là có quyền nhờ vả và dựa dẫm mà không ai nỡ lòng từ chối. Nhưng phụ nữ biết không, càng độc lập chúng ta lại càng quyến rũ!

7. Trong tình yêu, có tình cảm thì hãy nói ra, hết tình cảm thì cũng nói ra. Đã bên nhau không cần lí do, thì lời chia tay cũng chẳng cần tìm nhiều lý do biện minh làm gì. Tất cả những gì bạn cần làm là suy nghĩ kĩ càng, bình tĩnh và chín chắn trước khi nói lời yêu hoặc nói lời chia tay.

8. Hạnh phúc sẽ không đến gõ cửa tìm bạn, niềm vui cũng không tự nhiên mà có. Hạnh phúc phải nỗ lực mới có thể đạt được, niềm vui luôn phải tìm kiếm không ngừng. Hạnh phúc và niềm vui phải dùng trái tim để cảm nhận, có cảm nhận được hay không cồn phụ thuộc vào chính bản thân bạn.

9. Đừng quá coi trọng tiền bạc, càng không nên quá chi li tính toán, tiền chỉ như vật ngoài thân,sống để vậy chết cũng không mang theo được.Nếu có ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hết lòng giúp đỡ họ cũng chính là một niềm vui, nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui tại sao lại không làm chứ? Tiêu tiền giúp bạn hiểu được tiền có thể kiếm được thì cũng có thể tiêu đi, hãy dùng nó để giúp đỡ bản thân và người khác.

10. Đừng xem thường bất cứ ai trong cuộc đời này, dù trong tay họ có gì hay không. Hãy tôn trọng họ xuất phát từ sự chân thành trong tim bạn, chứ không phải bởi vì lo sợ biết đâu họ là “một ai đó” hoặc tương lai có thể trở thành “một ai đó”. Một người dù trong tay không có gì, không thể mang lại cho bạn điều gì, nhưng chỉ cần họ không hại đến ai, thì đều có quyền con người như nhau cả.

11. Hãy có ít nhất dăm ba người bạn, kể cả con trai, không phải để nhờ vả, mà để không phải cô đơn.

12. Hãy đối xử tốt với công việc bạn đang làm. Nó không chỉ cho bạn thu nhập, mà cho bạn niềm vui, ít nhất nó cũng khiến bạn bận rộn và cảm thấy quan trong. Công việc không thú vị như tình yêu, nhưng nó cho bạn nhà để ở, cơm để ăn, xe để đi và những thứ mà tình yêu không cho bạn được.

13. Cuộc đời của một người phụ nữ, dù thăng trầm hay yên ả đều phải trải qua những hi sinh lớn lao. Mà việc thiêng liêng nhất, chính là sinh con. Bạn phải tận mắt nhìn thấy họ bịn rịn mồ hôi, khuôn mặt nhăn nhúm lại vì đau đớn nhưng ánh mắt lại ngập tràn hy vọng, đong đầy yêu thương thì mới có thể phần nào thấu hiểu được. Vì thế, là người phụ nữ chúng ta phải biết cảm thông cho nhau nhiều hơn, yêu thương và đồng cảm nhiều hơn thế nữa.

14. Đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người. Mèo bắt chuột thì chuột ghét, không bắt chuột thì người ghét, rồi cũng chẳng còn là mèo. Bạn chỉ cần những người thân thiết bên cạnh hiểu mình mà thôi, thậm chí cũng không cần hiểu hết, mà hiểu được một phần đã là quý. Khi yêu người ta không cần lý do, thế nên khi ghét người ta cũng chẳng cần nhiều lý do đâu, cô gái ạ. Đừng gồng mình sống theo ý người khác, đến cuối cùng bạn sẽ không thể hạnh phúc được nếu không là chính mình.

15. Tiền bạc là con cái, quyền lực chỉ là nhất thời, vinh quang là của quá khứ, còn sức khỏe sẽ mãi là của bạn.

Chồng
Chồng "cuồng yêu", tôi thấy mình như tù giam lỏng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi ghen lắm, anh còn hay quản thúc tôi, lúc nào cũng dính tôi như hình với bóng vì sợ mất vợ…
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn khuôn mặt, có thể nhận biết đàn ông có yêu vợ hay không.
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.
Phát hiện quỹ đen hơn trăm triệu, chồng nổi giận đòi ly hôn
Phát hiện quỹ đen hơn trăm triệu, chồng nổi giận đòi ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng nói tôi không tin tưởng anh, lừa dối anh gần chục năm trời nên nhất quyết đòi chia tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link