Sốc nặng khi phát hiện chồng “chăn rau” trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị vẫn nghĩ anh là người chồng đàng hoàng, mẫu mực, hiền lành… cho đến khi chị phát hiện ra bí mật động trời đó.

Anh chị kết hôn được gần chục năm trời, có một con trai năm nay đang học lớp 2. Ai cũng bảo số chị sướng, lấy chồng chả phải lo nghĩ gì, từ nhà cửa, xe cộ, lấy chồng về là có sẵn. Chị lại đẻ được thằng cu đích tôn cho ông bà nội nên chồng càng chiều chuộng.

Anh Nam – chồng chị là mẫu đàn ông mà ai nhìn vào cũng thầm ngưỡng mộ và ao ước. Anh phong độ, lịch lãm, thành công, lại rất yêu vợ thương con. Cưới nhau gần chục năm, chưa bao giờ thấy anh to tiếng với vợ con. Anh sống rất chuẩn mực, gần như không bao giờ xay xỉn, nhậu nhẹt, hay cờ bạc gì. Chị hài lòng về anh, hài lòng gần như tuyệt đối về cuộc sống hôn nhân của mình.

Cho đến ngày, chị vô tình phát hiện ra bí mật động trời về người chồng mẫu mực.

Hôm đó, anh bảo với chị  phải đi công tác đột xuất 2 ngày, chị cũng không bất ngờ, vì chuyện này thường xuyên xảy ra, do anh làm bên kinh doanh nên rất hay phải đi ký hợp đồng hoặc gặp gỡ khách hàng. Chị vui vẻ chuẩn bị hành lý cho anh, còn dặn dò anh đủ thứ linh tinh, thấy bảo đêm nay có gió mùa về, anh đi xa chị cũng thấy thương lắm chứ.

Anh đi rồi, chị mang tài liệu ra làm việc, đến khi động vào máy tính thì mở mãi không được. Chị đành mượn tạm lap top của anh.

Máy tính anh vừa dùng, còn để nguyên chế độ ngủ, chị chặc lưỡi nghĩ anh đoảng quá, đi mấy ngày mà không thèm tắt máy luôn. Chị mở ra, thấy mấy tab vẫn đang mở, nhìn mấy đường link lạ lạ, chị tò mò nhấp chuột vào. Chị bất ngờ lắm, vì toàn là những trang web làm quen, kết bạn, không biết anh vào mấy trang này làm gì. Thấy anh đang chat dở, chị vào đọc. Đọc đến đâu, tim chị như muốn vỡ ra đến đó, người chị nóng bừng, nước mắt bắt đầu rơi vô thức. Chồng chị nói chuyện với gái bán hoa.

Mô tả ảnh.
Chồng tôi có thú vui "chăn rau" trên mạng (Ảnh minh họa)

Không phải một mà cả chục người, tất cả đều đang là đối tượng sinh viên hoặc các cô gái trẻ trên dưới 20 tuổi. Có đoạn chat với một cô bé, nhìn ảnh chị đoán tầm 18, 19 tuổi là cùng, anh khen cô bé làm tình giỏi, vừa hấp dẫn vừa nóng bỏng… Những câu chữ dung tục, khêu gợi, nhớp nhúa cứ nhảy nhót trong mắt chị, chồng chị mà cũng có thể thốt ra những từ ngữ dơ bẩn này được hay sao.

Một tab khác, có lẽ anh đang chat với 1 người bạn của mình. Anh và người bạn này cùng bạn luận, ngã giá. Anh bạn kia hứa cuối tuần sẽ kiếm cho chồng chị một em “zin 100%”.

Hóa ra, chồng chị đang “chăn rau” trên mạng. Hình thức mại dâm này, chị không còn xa lạ gì, nó đang thành vấn nạn trong xã hội hiện nay, vừa nhanh gọn, vừa bí mật, lại còn dễ kiếm được những cô gái bán hoa gắn mác sinh viên. Điều chị không thể ngờ là chồng chị lại có thú vui bệnh hoạn như thế, chuyện chăn gối của vợ chồng chị đã đến mức nguội lạnh khiến anh phải tìm chỗ thỏa mãn bên ngoài sao?

Càng nghĩ, chị càng thấy đau đớn. Chị phải đối mặt với chuyện này thế nào đây, chả lẽ lại hỏi anh, mà dù hỏi hay không chị cũng biết anh ngoại tình rồi, còn để tận miệng anh nói ra, chị sợ chị không chịu đựng nổi. Chị chỉ biết cay đắng xót xa thương cho phận mình, rút cuộc cũng vẫn trở thành người đàn bà thất bại bị chồng phản bội.

Ly hôn rồi nhưng chồng không cho vợ cũ đi bước nữa
(Chia sẻ) - Giờ tôi đang khó xử lắm, tôi không biết nên làm như nào để chồng cũ không làm phiền tôi nữa, còn anh đồng nghiệp, tôi không biết tình cảm của mình thế nào.
Muốn hạnh phúc các bà vợ đừng kiểm tra điện thoại của chồng
(Chia sẻ) - Người ta thường nói: “Cái gì là của mình thì sẽ là của mình, còn cái không phải của mình thì có cố giữ cũng không được”.
Thế nào là người phụ nữ thành công?
(Chia sẻ) - Chị cười hạnh phúc, hóa ra, thành công của một người phụ nữ lại giản đơn như thế. Có một người chồng tốt và một người con ngoan.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT